10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là danh sách 10 bộ phim truyền hình đình đám nhất năm 2015.

1. Hậu Trường 2015 – Producer

Hậu Trường / Producer 2015 là bộ phim kể về hậu trường, những gì xảy ra phía sau màn ảnh của các chương trình truyền hình (variety show). Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) trong vai 1 đạo diễn muốn thực hiện 1 chương trình lớn.

Anh ấy cộng tác với Cindy (IU), ngôi sao nhạc Pop và Tak Ye Ji (Gong Hyo Jin), đạo diễn âm nhạc và Ra Jun Mo (Cha Tae Hyun) là 1 đạo diễn gạo cội khác. 

2. Siêu trộm trổ tài - The Technicians 

Siêu Trộm Trổ Tài được coi là tác phẩm hành động hình sự hay nhất dịp đầu năm 2015 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi mỹ nam Hàn. Thuộc thể loại hành động, tội phạm của điện ảnh Hàn Quốc mang tên The Technicians /Siêu trộm trổ tài (tên cũ The Con Artists hay Criminal Designer), do Kim Hong Sun đạo diễn, quy tụ dàn mỹ nam nổi tiếng như Kim Woo Bin,  Lee Hyun Woo...

The Technicians do đạo diễn đoạt giải Rồng xanh hạng mục Đạo diễn trẻ xuất sắc Kim Hong Sun dàn dựng. Phim không những thoát khỏi phong cách làm phim tội phạm nặng nề vốn có nhưng kết hợp nhiều yếu tố hài kịch và hài hước, mang cảm giác nhẹ nhàng nhưng không mất đi tính kích thích đối với người xem.

3. Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu 2015 – Love Forecast

Phim là câu chuyện tình hài hước, lãng mạn và cực kỳ đáng yêu giữa anh chàng giáo viên tiểu học Jun-soo (Lee Seung Gi) và cô nàng dự báo thời tiết Hyun-woo (Moon Chae Won). Hyon Woo hành hạ Jun Soo suốt 18 năm trời nhưng không hề cho anh vào danh sách “bạn trai”, cô tán tỉnh rất nhiều chàng trai khác trước mắt Jun Soo. Liệu tình cảm “bạn bè” sau 18 năm giữa anh chàng giáo viên tiểu học và cô nàng dự báo thời tiết xinh đẹp có khả năng chuyển thành tình yêu đích thực không?

Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên vàng Hàn Quốc là Lee Seung Gi và Moon Chae Won.

4. Faith

Yoo Eun Soo (Kim Hee Sun thủ vai) – nữ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ lành nghề từ thời hiện đại bị chiến binh Choi Young (Lee Min Ho vào vai), đến từ 700 năm trước, bắt cóc. Người đàn ông này nhận sứ mệnh bằng mọi giá phải cứu lấy công chúa Nogoog (Park Se Young đóng), người nắm giữ vận mệnh của Goryeo, bằng những kỹ thuật tiên tiến nhất. Ở quá khứ, Eun Soo đã phải lòng Choi Young và vướng vào cuộc chiến giành quyền lực.

5. Thực Thần 2 2015 – Let’s Eat 2

Với đội ngũ đạo diễn và biên kịch được giữ nguyên so với Let’s Eat 1, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một tác phẩm lôi cuốn mà không thiếu chất dị như ‘đàn anh’, để một lần nữa đủ sức chinh phục trái tim người xem truyền hình.

Dae Young cũng sẽ có thêm những hàng xóm mới, Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) và Lee Sang Woo (Kwon Yul), nghĩa là sẽ có thêm những vụ cãi nhau vặt vãnh mới nhưng vẫn sẽ luôn đầy ắp tiếng cười bởi sự hài hước. Và nếu bạn mang một tâm hồn ăn uống, chắc chắn đây sẽ là bộ phim cực kì đáng xem.

6. Bậc Thầy Mất Tích 2015 – Missing Noir M

Bộ phim sẽ xoay quanh Gil Soo Hyun (Kim Kang Woo) và Oh Dae Young (Park Hee Soon). Nhóm này tập trung vào không chỉ nạn nhân mất tích đơn giản mà còn cả những người mất tích có liên quan do tội phạm nguy hiểm

Gil Soo Hyun là người cực kỳ thông minh. Khi 10 tuổi ,Anh đã tham dự Đại học Harvard. Sau khi tốt nghiệp ở đó, Anh quyết định làm việc tại FBI và làm việc ở đó trong suốt 10 năm. Sau đó, anh đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc. Hiện nay, anh làm lãnh đạo “Đơn Vị Tìm Người Mất Tích”. Trong khi đó, Oh Dae Young đã làm việc như một thám tử trong vòng 20 năm và anh ấy có một nỗi ám ảnh trong việc chấp hành pháp luật. Anh được biết đến như một bậc thầy về trường hợp mất tích người.

7. Queen In Hyun’s Man

Bộ phim cổ trang tình cảm tươi sáng bắt đầu với học giả Kim Boong Do (Ji Hyun Woo vào vai) ở thời điểm năm 1694, Kim đã ủng hộ nữ hoàng bị phế truất In Hyun trong thời gian này. Trong cuộc chính biến, khi suýt bị giết trong một trận chiến, anh đã bị một lá bùa bí ẩn dịch chuyển một cách thần kỳ tới năm 2012.

8. Bụi Đời Gangnam 2015 – Gangnam Blues 1970

Gangnam 1970 là bộ phim “đen” (noir) xoay quanh những biến động trong cơn sốt bất động sản tại khu vực Gangnam phía nam Seoul ở thập niên 70 của thế kỉ trước. Vào vai một tay gangster có máu mặt, Lee Min Ho không chỉ thể hiện những pha hành động với độ khó cao mà anh còn phải lột tả những giằng xé mạnh mẽ trong nội tâm nhân vật, theo chiều phát triển của mạch phim. Bản thân Lee Min Ho cũng từng tiết lộ rằng, nhân vật của anh là một kẻ chẳng còn gì để mất hay sợ hãi.

9. Dr. Jin

Bác sĩ Jin (Song Seung Hun) tài năng nhưng ngạo mạn một ngày kia đã bị dịch chuyển một cách bí ẩn trở về quá khứ sau khi anh làm phẫu thuật cắt bỏ khối u có hình bào thai trong não một bệnh nhân. Trước khi xuyên thời gian, anh đã có một vài bất đồng cá nhân với người bạn gái Yoo Mi Na (Park Min Young đóng). Người bạn gái này sau đó cũng bị tai nạn giao thông và rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc.

10. Cặp Đôi Ngoại Cảm 2015 – The Girl Who Can See Smells

3 năm trước đây, Choi Moo Gak (Yoochun) mất em gái của mình trong vụ “Giết Người Mã Vạch”. Kể từ đó, anh đã trở nên lạnh lùng và vô cảm. Trong khi đó, Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) thần kỳ sống sót trong vụ việc tương tự. Từ đó cô đã bị chứng mất trí nhớ, nhưng cũng đã đạt được khả năng ngoại cảm.

Người hùng tí hon: Ku Tin gây tiếc nuối khi chỉ về nhì
Người hùng tí hon: Ku Tin gây tiếc nuối khi chỉ về nhì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đêm thi chung kết của "Người hùng tí hon" đã diễn ra vào hôm qua (31.1) với phần thắng thuộc về Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh.
Hương Tràm lên tiếng về việc xin lỗi Thu Minh để PR tên tuổi
Hương Tràm lên tiếng về việc xin lỗi Thu Minh để PR tên tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về tin đồn cô xin lỗi Thu Minh trong The Remix là PR tên tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn