Hương Tràm lên tiếng về việc xin lỗi Thu Minh để PR tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về tin đồn cô xin lỗi Thu Minh trong The Remix là PR tên tuổi.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm từng bị "ném đá" bởi lối hành xử bị cho là vô lễ với người thầy đã dạy dỗ mình - Thu Minh. Mới đây, tại chương trình The Remix, Hương Tràm đã biểu diễn tiết mục "Trên đỉnh Phù Vân" với lời tâm sự "để tri ân bố mẹ và đặc biệt là HLV Thu Minh". Tuy nhiên, hành động này của cô lại nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, một số ý kiến cho rằng cô đã mượn việc xin lỗi này để PR bản thân. Mới đây, nữ ca sĩ "Ngại ngùng" đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện này.

Tiết mục "Trên đỉnh Phù Vân" của Hương Tràm tại The Remix được cô gửi tới Thu Minh như một lời xin lỗi.

Hương Tràm cho biết, khi cô kết thúc đêm diễn, có rất nhiều phóng viên đã phỏng vấn cô tại sân khấu, về cảm nghĩ của cô khi hát lại bài hát được Thu Minh chỉ bảo cẩn thận và giúp cô đăng quang. Cô đã chia sẻ: "Đúng thật sự là tôi muốn tri ân ca khúc này đến chị Thu Minh, mong chị tha thứ những điều tôi đã gây ra để chị phải phiền lòng".

Nữ ca sĩ cũng giải thích thêm về chuyện chưa gọi điện xin lỗi chị Thu. Cô cho biết, thời gian qua cô thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài, Thu Minh cũng rất bận rộn với gia đình và sự nghiệp nên Hương Tràm cảm thấy nếu cần một lời xin lỗi thì phải liên hệ trực tiếp với chị và xin một cuộc hẹn chứ không thể nào gọi điện thoại để xin lỗi. Hương Tràm cho rằng việc đó không khác nào càng làm chị thêm tổn thương.

Khi được hỏi cô sẽ đợi đến bao giờ mới nói lời xin lỗi với Thu Minh, nữ ca sĩ nói đây chưa phải là lúc phù hợp: "Tôi biết chị Minh rất giận tôi và tôi cũng thấy chị Minh là người rất nóng tính, nên tôi có nói gì lúc này cũng chưa phải là lúc phù hợp. Tôi muốn chị Minh thấy rằng nhờ có nền tảng mà chị đã đặt ra cho tôi từ The Voice để có tôi như hôm nay". 

Hương Tràm cho rằng hiện tại vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để trực tiếp gặp mặt và nói lời xin lỗi với Thu Minh.

Hương Tràm khẳng định thêm, việc cô hát bài "Trên đỉnh Phù Vân" hoàn toàn không phải để PR tên tuổi: "Về khía cạnh PR, cái này tôi cũng xin chia sẻ thẳng, hiện tại tôi có công ty quản lý truyền thông, cũng giống như bao nghệ sĩ khác vì nhất cử nhất động của nghệ sĩ đều có thể bị đem ra mổ xẻ bàn luận. Quản lý truyền thông của tôi anh ấy có những mối quan hệ để kiểm soát tốt nhất có thể hình ảnh của tôi trong mắt mọi người."

Mối quan hệ của Hương Tràm và Thu Minh được cho là bất hòa kể từ trước đêm chung kết The Voice, khi Hương Tràm bỏ một buổi tập để đi thu âm cùng ca sĩ Cao Thái Sơn. Một thời gian sau, Hương Tràm lại viết một bức thư cho Thu Minh và bị khán giả cho rằng không biết cách cư xử với người đã dạy dỗ mình.

Ngọc Trinh gây xúc động mạnh vì giúp đỡ cụ ông 80 tuổi
Ngọc Trinh gây xúc động mạnh vì giúp đỡ cụ ông 80 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hành động đẹp khi giúp đỡ cụ ông 80 tuổi bán hủ tiếu của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng cảm động.
Kỳ Duyên chính thức
Kỳ Duyên chính thức "hết cửa" dự thi Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn