3 mỹ nhân tuổi Thân "muộn chồng" của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương... là những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt nhưng "muộn chồng"

Ca sĩ Mỹ Tâm

3 mỹ nhân tuổi Thân

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh năm 1981 nhưng vào ngày 19/1 nên cô vẫn thuộc tuổi con khỉ. Hơn 20 năm đi hát, Mỹ Tâm đã đạt đến đỉnh cao mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, thời trang... Và ở lĩnh vực nào thì cô cũng đều gặt hát được thành công.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn "lẻ bóng" dù đã bước sang tuổi 35. Hơn 15 năm dấn thân vào làng giải trí, Mỹ Tâm chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nào. Cô cũng không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như những đồng nghiệp tuy nhiên người đẹp đều phủ nhận hoặc chọn giải pháp im lặng. Cho đến nay "người tình bí ẩn" của Mỹ Tâm vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả cũng như fan hâm mộ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

3 mỹ nhân tuổi Thân

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, tuổi Canh Thân. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2002, Hồ Quỳnh Hương để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi giọng ca trời phú. Hồ Quỳnh Hương cũng là ca sĩ giành nhiều giải thưởng về âm nhạc nhất. Cô có "bộ sưu tập" các giải thưởng danh giá từ Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, đến Cống hiến và khá nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế... 

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng cô vẫn chưa tiết lộ về "một nửa" của mình. Khi được hỏi về chuyện tình duyên, nữ ca sĩ cười vui vẻ: "Chắc tôi vẫn phải cười trừ, chọn cách khất nợ lời đáp thêm một thời gian nữa thôi. Bây giờ, tôi chỉ mong bình an, hạnh phúc và thịnh vượng sẽ đến với bản thân, với gia đình và đất nước mình".

Á hậu năm 2000 Ngọc Oanh

3 mỹ nhân tuổi Thân

Người đẹp gốc Hải Phòng sinh năm 1980, tuổi Canh Thân đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2000 và xây dựng được hình ảnh đẹp, không scandal từ khi đoạt giải.

Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Oanh làm quen với vai trò MC của các chương trình. Từ năm 2004, Ngọc Oanh chính thức trở thành MC chuyên nghiệp. Cô thường xuyên tham gia các event lớn. Thậm chí còn lấn sân điện ảnh với những vai diễn nhận được nhiều lời khích lệ. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2000 hiếm khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, cô tạm rời xa showbiz và tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Cô từng chia sẻ về người yêu ngoại quốc và rất hạnh phúc với mối tình ấy, cũng từng nghĩ đến chuyện hôn nhân nhưng đến lúc này vẫn chưa có đám cưới nào diễn ra. Xinh đẹp, tài năng, giàu có và đã 36 tuổi nhưng cô vẫn được xếp vào diện "độc thân vui tính".

Những sao Việt lấy chồng ngoại quốc là người châu Á
Những sao Việt lấy chồng ngoại quốc là người châu Á
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang... đều là những người đẹp có vị hôn phu là người ngoại quốc.
Những nhan sắc Hoa hậu Việt 'hot' nhất năm 2015
Những nhan sắc Hoa hậu Việt 'hot' nhất năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ là những người đẹp tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới, hoặc được dư luận và truyền thông chú ý năm qua.
Theo:  khoevadep.com.vn