4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là những mĩ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng 4 người đẹp này lại chọn kết hôn với những người chồng hơn mình tới khá nhiều tuổi.

Phan Như Thảo

Vào đầu tháng 11 vừa qua, Phan Như Thảo đã bí mật làm lễ đính hôn với doanh nhân Nguyễn Đức An. Tuy cặp đôi chênh lệch 26 tuổi nhưng có vẻ điều đó cũng không ngăn cản được tình yêu giữa hai người.

Nguyễn Đức An sinh năm 1962, là doanh nhân thành đạt và có tiếng trên thương trường. Ông từng trải qua 3 đời vợ trước khi cưới Phan Như Thảo. Tuy nhiên, ông chủ yếu được biết đến với danh nghĩa chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Gia tài kếch xù của Nguyễn Đức An từng được bàn tán xôn xao khi được công khai trong vụ tranh chấp với Ngọc Thúy. Riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã lên tới 288 tỷ đồng. Ngoài ra, ông còn rất nhiều bất động sản và cổ phần lớn ở Việt Nam cũng như nước ngoài.

Hiện tại, Phan Như Thảo vẫn bị một số người "chụp mũ" rằng cô lấy doanh nhân Đức An vì hám giàu. Tuy nhiên, cô tỏ ra khá bình thản và vẫn rất hạnh phúc bên chồng mình.

Dương Trương Thiên Lý

Từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bởi vẻ đẹp rạng ngời và thánh thiện, Dương Trương Thiên Lý gây bất ngờ khi bí mật lên xe hoa với Nguyễn Quốc Toàn (thường được gọi là Tony Toàn) - người đàn ông hơn cô đến 27 tuổi.

Tony Toàn không phải "người lạ" đối với giới Hoa hậu, chân dài. Anh sinh năm 1962, chính là chủ tịch hội đồng quản trị công ty Hoàn Vũ. Công ty này từng có công đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới về Việt Nam tổ chức năm 2008. Cũng chính từ đây, Thiên Lý mới quen và yêu để rồi chính thức trở thành vợ người đàn ông hơn mình 27 tuổi.

Thiên Lý từng bị nhiều người dị nghị rằng cô đến với chồng chỉ vì tiền. Tuy nhiên, đến tận bây giờ, cô và chồng vẫn hạnh phúc cùng một cô con gái nhỏ.

Hiện tại, Dương Trương Thiên Lý đã trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, nơi chồng cô giữ vai trò quản lý cấp cao.

Huỳnh Thanh Tuyền

Vào tháng 10/2009, Huỳnh Thanh Tuyền đã lên xe hoa trong một hôn lễ khá rình rang, sang trọng tổ chức tại khách sạn Park Hyatt - TP.HCM. Chồng của cô là người rất nổi tiếng trong làng giải trí Việt: Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh, ông chủ của Cát Tiên Sa, đơn bị tổ chức nhiều chương trình đình đám như: Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Album vàng...

Nguyễn Quang Minh từng lấy bằng Tiến sĩ tại Học viện Nghệ thuật Bulgaria. Ông từng gây shock cho công chúng khi chỉ trong vòng 3 năm, ông đã lên xe hoa cùng ba người phụ nữ đều thuộc dạng sắc nước hương trời và có tên có tuổi trong nước. Hai vợ trước của ông là MC Chúc Anh và  doanh nhân Việt kiều Đường Thu Hương.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền vắng bóng hoàn toàn tại các sự kiện văn hóa, thời trang. Cô chấp nhận lui về hậu trường để lo cho gia đình và cậu con trai nhỏ.

Phan Thị Lý

Ngày 19/5/2012, người đẹp Phan Thị Lý đã kết hôn cùng doanh nhân Lê Quang Trung, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối Nguồn vốn và Ngoại hối của ngân hàng VIB. Doanh nhân này từng đảm nhiệm những chức vụ quản lý cao cấp tại các tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài.

Chồng của Phan Thị Lý sinh năm 1973, hơn cô 17 tuổi. Sau 2 năm gắn bó, cô mới đồng ý xây dựng gia đình với anh. Mặc dù đã từng có một đời vợ, nhưng sự chín chắn và trưởng thành của Quang Trung đã làm cảm động trái tim người đẹp.

Hiện tại, Phan Thị Lý đang rất hạnh phúc cùng chồng và con trai. Sau khi kết hôn, Phan Thị Lý rất ít xuất hiện trước công chúng, cô chỉ có mặt tại các buổi sự kiện quan trọng hoặc xuất hiện cùng chồng vào những dịp đặc biệt.

Showbiz 26/11: Phan Thanh Bình ly hôn, Andrea tuyên chiến
Showbiz 26/11: Phan Thanh Bình ly hôn, Andrea tuyên chiến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã "đường ai nấy đi"; trước những lời vu khống của Baggio, Andree quyết tuyên chiến đến cùng.
Những hình ảnh hạnh phúc trước li hôn của Thanh Bình - Thảo Trang
Những hình ảnh hạnh phúc trước li hôn của Thanh Bình - Thảo Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi li hôn, Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt khi luôn xuất hiện rất hạnh phúc cùng nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn