An Nguy lần đầu tiết lộ lý do lạnh nhạt với Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, lần đầu tiên An Nguy lên tiếng về việc lạnh nhạt với Phạm Hương.

Sau khi tập 6 The Face kết thúc Phạm Hương bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề trong khi Lan Khuê lại thoải mái đi ăn uống cùng với cùng các thí sinh The Face trong đó có cả An Nguy. An Nguy từng là thí sinh của đội Phạm Hương, Phạm Hương đã nhiều lần tỏ ra thiên vị An Nguy ở trong cuộc chơi. Nhưng sau khi rời The Face An Nguy lại bất thường thân thiết với Lan Khuê khiến cho nhiều người tin rằng Phạm Hương và An Nguy không ưa nhau. 

an nguy
An Nguy thân thiết đi ăn với Lan Khuê.

Mới đây An Nguy  đã chính thức lên tiếng vì những nghi vấn của khán giả: "Thật ra tôi mới đi chơi với Lan Khuê 1 lần còn mấy ngày hôm nay đều gặp Phạm Hương. Về việc tương tác nhiều hơn với Lan Khuê trên mạng xã hội chỉ đơn giản vì tôi có kết bạn được với Phạm Hương đâu. Trang cá nhân của Phạm Hương được nhiều người theo dõi quá .

Tôi không nghĩ ở ngoài đời Phạm Hương và Lan Khuê cũng căng thẳng đâu. Ở trên truyền hình thì có thể như thế và chương trình cũng quay khá lâu rồi. Sự thật do một phần phản ứng của cư dân mạng nên nhiều người nghĩ Phạm Hương. Lan Khuê có vấn đề với nhau. Còn tôi thấy bình thường".

an nguy
An Nguy chia sẻ vẫn gặp Phạm Hương.

An Nguy cho rằng tất cả là do cư dân mạng đồn đoán chứ không hề có chuyện cô thân với Lan Khuê, ngó lơ Phạm Hương. Và chuyện khúc mắc 2 vị huấn luyện viên là không hề có.

Khi được hỏi đã có nhãn hàng nào mời làm hình ảnh đại diện sau The Face hay chưa và có muốn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, phim ảnh không? An Nguy dí dỏm trả lời: "Làm hình ảnh đại diện cho các thương hiệu thì tôi đang đợi Phạm Hương giới thiệu.

Công việc người mẫu thì chắc chắn không tham gia rồi, còn đóng phim thì sẽ cân nhắc nếu có bộ phim, vai diễn cần mình".

Vbiz 27/7: Sự thật về cuộc sống của Thu Minh, Kỳ Hân đi Châu Âu
Vbiz 27/7: Sự thật về cuộc sống của Thu Minh, Kỳ Hân đi Châu Âu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về cuộc sống của Thu Minh; Kỳ Hân đi Châu Âu dưỡng thai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn