Angela Phương Trinh lần đầu khoe "cậu út" đẹp trai như hotboy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh lần đầu khoe em trai út đẹp trai như hotboy nhí. Đông đảo người hâm mộ thích thú trước vẻ đáng yêu của cậu bé.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải những hỉnh ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh, vui đùa cùng em trai út đẹp như hotboy nhí kèm dòng chia sẻ: "Nhà có mỗi thằng út cưng mà chị hai bận quá. Tuần sau út lại về Úc rồi. Buồn quá. Nhận đặt gạch ngay từ bây giờ". Đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của hai chị em.

angela phuong trinh1

angela phuong trinh2

angela phuong trinh2

angela phuong trinh3

Angela Phương Trinh lần đầu khoe "cậu út" đẹp trai như hotboy

Trong loạt ảnh, cậu út nhà Angela Phương Trinh cực yêu với mái tóc cắt ngắn, đeo cặp kính mắt tròn. Đặc biệt gương mặt tròn xoe, cặp má phúng phính, hồng hào khiến ai cũng cảm thấy "yêu" ngay từ lần đầu bắt gặp, như "bà mẹ nhí" chia sẻ thì cậu em trai út đang sống và học tập ở Úc.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì phát ngôn gây sốc: "Phải! Tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn". Trạng thái của "bà mẹ nhí" đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên cạnh số ít người tung hô nhan sắc của Angela Phương Trinh thì phần lớn người hâm mộ đều "ngao ngán" và giật mình trước độ tự tin về nhan sắc thái quá của nữ diễn viên này. Nhiều người cho rằng, "Trời, má tự tin quá", "Nhìn cận cảnh nhiều điểm ghê quá", "Sửa tùm lum mà còn nói nhan sắc không ngại à",... Thêm lần nữa, Angela Phương Trinh vô tình đã tự làm xấu mình trong mắt công chúng với phát ngôn gây sốc "nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

Angela Phương Trinh đi phát cơm từ thiện cho người lao động nghèo
Angela Phương Trinh đi phát cơm từ thiện cho người lao động nghèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghĩa cử đi phát cơm từ thiện cho những người lao động nghèo của Angela Phương Trinh đã "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.
Phương Trinh sành điệu với 5 set trang phục ngày hè
Phương Trinh sành điệu với 5 set trang phục ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 khoe cơ thể cân đối, quyến rũ trong những bộ cánh màu đen quý phái và lịch thiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn