Angela Phương Trinh đi phát cơm từ thiện cho người lao động nghèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghĩa cử đi phát cơm từ thiện cho những người lao động nghèo của Angela Phương Trinh đã "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Angela Phương Trinh đã có buổi đi phát cơm miễn phí tặng những người lao động nghèo trên đường phố TP.HCM. Ngay từ chập tối, "bà mẹ nhí" đã tất bật cùng mọi người chuẩn bị những phần cơm ý nghĩa để mang đi. Đặc biệt, Angela Phương Trinh còn tự tay lái xe máy đi khắp các con phố ở TP.HCM để gặp người nghèo phát cơm.

angela phuong trinh1

angela phuong trinh2

angela phuong trinh3

angela phuong trinh4

Angela Phương Trinh đi phát cơm từ thiện cho người lao động nghèo.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì phát ngôn gây sốc: "Phải! Tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn". Trạng thái của "bà mẹ nhí" đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên cạnh số ít người tung hô nhan sắc của Angela Phương Trinh thì phần lớn người hâm mộ đều "ngao ngán" và giật mình trước độ tự tin về nhan sắc thái quá của nữ diễn viên này. Nhiều người cho rằng, "Trời, má tự tin quá", "Nhìn cận cảnh nhiều điểm ghê quá", "Sửa tùm lum mà còn nói nhan sắc không ngại à",... Thêm lần nữa, Angela Phương Trinh vô tình đã tự làm xấu mình trong mắt công chúng với phát ngôn gây sốc "nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh "hoang dã", mơ màng trong bộ ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh khoe nhan sắc tươi trẻ, hút hồn nhưng cũng đầy "hoang dã", mơ màng trong bộ ảnh mới.
Angela Phương Trinh tiếp tục lộ mặt
Angela Phương Trinh tiếp tục lộ mặt "méo mó" không kém gì sao Hàn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có lẽ Angela Phương Trinh đang phải hứng chịu những hệ lụy của việc phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt cô ngày càng méo mó đến xập xệ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn