Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa tập trung ăn vừa ... dạy học nhảy. Khá nhiều người thích thú với clip này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải clip Phan Hiển vừa tranh thủ tập trung ăn, vừa dạy các học trò ... nhảy. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Vừa dựng bài, vừa tập ,vừa quan sat và ăn những sợi mỳ còn lại của Mẹ Kubi. Cảm ơn lắm ...".

Bận rộn chăm sóc Khánh Thi, Phan Hiển vừa ăn vừa ... dạy học.

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, clip ghi lại những khoảnh khắc "đáng yêu" của ông bố trẻ đã thu hút hơn 16.000 lượt xem cùng hàng loạt những lời bình luận dễ thương. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước hình ảnh đẹp này của chàng vũ công 9X.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã đăng tải hình ảnh anh đang bế con trai bé bỏng Kubi kèm theo dòng trạng thái khá tình cảm, xúc động. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Sáng Ba tranh thủ đi làm nên chỉ bế Kubi được một lúc. Con nhớ ngoan và ti sữa thật nhiều. Thời gian này quá vất vả cho cả gia đình mình. Ba thì vừa dậy học, tập, dựng bài và làm giám khảo. Mẹ con chưa được nghỉ ngơi đã phải lo phụ Ba và tổ chức sắp xêp bao công việc. Nhưng Ba Mẹ sẽ luôn bên con".

phan hien phunutoday1

Phan Hiển viết tâm thư xin lỗi con trai bé bỏng.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển stress nặng
Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển stress nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai cùng tỏ ra khá mệt mỏi sau niềm vui chào đón quý tử hồi tháng 7 vừa qua.
Phan Hiển chở Khánh Thi đi ăn sau đêm thi
Phan Hiển chở Khánh Thi đi ăn sau đêm thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi quấn quýt không rời trong đêm bán kết 'Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015'.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn