Bạn thân Ngọc Trinh hạ sinh con trai cho nhà đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Thạch đã sinh con trai vào lúc 7 giờ 19 phút sáng ngày 2/4 tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Con trai của Ngọc Thạch tên thân mật là Ricky.

Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch vừa chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi vợ hạ sinh con trai.

Theo những gì Bình Dương chia sẻ, Ngọc Thạch đã sinh con trai vào lúc 7 giờ 19 phút sáng ngày 2/4 tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Con trai của Ngọc Thạch được gia đình gọi bằng cái tên thân mật Ricky.

Bình Dương chia sẻ thông tin vợ sinh con trai.

Ngay sau khi Bình Dương chia sẻ tin vợ sinh con, rất nhiều bạn bè của hai vợ chồng đã vào chúc mừng. Được biết, vì bé trai không quay đầu nên Ngọc Thạch đã sinh con bằng phương pháp sinh mổ.

Ngay trước khi sinh em bé, Ngọc Thạch vẫn còn vác bụng bầu đi lo công việc khai trương học viện tóc của hai vợ chồng. Cô cũng chia sẻ hình ảnh chăm sóc bản thân ở những ngày cuối thai kì.

Ngọc Thạch chăm sóc sắc đẹp trước khi sinh con.

Ngọc Thạch kết hôn với Bình Dương, một thiếu gia nổi tiếng Hà thành vào tháng 9/2013 trong sự bất ngờ của rất nhiều người. Sau khi kết hôn, cô rút khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình và phụ giúp việc kinh doanh cho chồng.

Diễm Hương bụng bầu xuất ngoại, Ngọc Thạch mang bầu con trai
Diễm Hương bụng bầu xuất ngoại, Ngọc Thạch mang bầu con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng chúc mừng hạnh phúc của hai mỹ nhân showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link