Báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khen Lan Khuê nổi bật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, tờ Chinadaily đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World, cô được đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi

Mới đây, trên trang Chinadaily của Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World 2015. Cô gái xinh đẹp đến từ Việt Nam đã gây ấn tượng với truyền thông Trung Quốc bởi những biểu hiện xuất sắc trong các hoạt động tại cuộc thi.

Hình ảnh Lan Khuê mặc áo dài trắng nổi bật, thanh lịch giữa các trang phục màu mè, sặc sỡ đã thu hút được nhiều ống kính phóng viên Trung Quốc.

Lan Khuê duyên dáng và nữ tính trong bộ trang phục áo tứ thân, nón quai thao biểu diễn trong phần thi tài năng.

Cô chụp ảnh cùng các thi sinh khác trong phần thi tài năng. Lan Khuê không hề tỏ ra căng thẳng trước phần thi mà khá thoải mái, tự tin. Đây được coi là một lợi thế của cô.

Lan Khuê tham dự sự kiện chào mừng Miss World 2015 vào ngày 23/11, tại khách sạn Beauty Crown Grand. Đây là lần đầu cô xuất hiện trước truyền thông quốc tế và người hâm mộ trong khuôn khổ cuộc thi.

Lan Khuê chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss.

Lan Khuê được đánh giá là rất hòa đồng và thân thiện. Trên hình là hình ảnh cô đang đi ăn tối cùng các Hoa hậu đến từ các quốc gia khác.

Lan Khuê duyên dáng trong lần quay clip giới thiệu bản thân.

 Lan Khuê chụp ảnh chung cùng các bạn cùng phòng đến từ Mông Cổ và Malaysia.

Lan Khuê năm nay 22 tuổi, cao 1,76m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88. Lan Khuê hiện là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trước khi tham gia Miss World 2015, cô đã từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam, giành giải 3 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013. 

Ngoài thế mạnh về ngoại hình, Lan Khuê còn được đánh giá cao về phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và biểu cảm tự tin. Cô gây ấn tượng bởi những bước đi catwalk mạnh mẽ và lôi cuốn. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tự tin cũng là một điểm mạnh của cô.

Mới đây, theo trang web chuyên về các cuộc thi hoa hậu Missosology, đại diện Việt Nam - Lan Khuê được cho rằng sẽ nằm trong Top 3 của phần thi Top Model. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là tràn đầy sức sống và toát lên sự mạnh mẽ. Cô cũng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh khi cô du lịch Đà Lạt. Trông cô vẫn rất xinh tươi dù vừa mới li hôn với Phan Thanh Bình.
HOT: Lần đầu lộ ảnh gương mặt con trai Tăng Thanh Hà
HOT: Lần đầu lộ ảnh gương mặt con trai Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, công chúng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước loạt ảnh hiếm hoi của "quý tử" nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT