Midu lạnh lùng sau biến cố tình cảm với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thanh, mới đây, Midu đã tung ra bộ ảnh với hình tượng lạnh lùng, mạnh mẽ, khác hẳn với hình tượng thường thấy.

Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Midu đã chính thức quay trở lại showbiz và thực hiện một số bộ ảnh quảng cáo. Cô khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh khá tươi tắn như chưa từng xảy ra những chuyện buồn.

Trong những bộ anh cô thực hiện gần đây, khán giả có thể thấy tinh thần của Midu đã tốt hơn rất nhiều. Dù vẫn chỉ im lặng khi được hỏi về Phan Thành nhưng trên trang cá nhân, cô đã thể hiện sự bình tâm trở lại sau scandal tình cảm.

Mới đây, Midu tung ra bộ ảnh mới khá khác lạ so với phong cách thường thấy. Cô "lột xác" với hình tượng lạnh lùng, cá tính trong bộ đồ ấn tượng, mái tóc buộc cao. Diện mạo mới của cô khiến không ít người bất ngờ bởi trước đây cô luôn xuất hiện cùng hình tượng trong sáng, ngọt ngào.

Midu hóa thân thành nữ chiến binh kiêu ngạo trong bộ ảnh mới.

Với vẻ ngoài lạnh lùng, mái tóc buộc cao, hình tượng của Midu khác lạ so với những bộ ảnh trước đây.

Diện mạo mới của Midu gây bất ngờ cho khán giả bởi thường ngày cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài trong sáng.

Tuy là lần đầu tiên chụp ảnh theo phong cách này nhưng Midu đã khá thành công khi thể hiện nhân vật trong bộ ảnh.

Midu từng trải qua chuyện buồn tình cảm với Phan Thành khi chồng sắp cưới của cô bị phát hiện qua lại với cô gái trẻ Thúy Vi. Midu đã rất đau khổ và mệt mỏi khi thời gian đó, cô không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Cô cũng từ chối gặp mặt vị hôn phu của mình.

Sau đó một thời gian, người hâm mộ bắt đầu thấy Midu đăng tải những trạng thái thể hiện sự bình tâm trở lại. Cô xuất hiện trên trang cá nhân nhiều hơn để chia sẻ tâm tư, tình cảm với bạn bè và người hâm mộ.

Những ngày gần đây, Midu đã quay trở lại với công việc cùng những bộ ảnh mới. Nụ cười dần dần xuất hiện trên môi cô gái trẻ. Có lẽ trải qua những sóng gió tình cảm, Midu giờ đây đã lấy lại được tinh thần và trưởng thành hơn rất nhiều.

 

Chuyên bị
Chuyên bị "dìm hàng", Kỳ Duyên gượng gạo khi chụp cùng Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thoải mái và tươi tỉnh khi chụp hình một mình nhưng Kỳ Duyên lại khá "biểu cảm lạ" khi chụp cùng Huyền My.

 

4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những mĩ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng 4 người đẹp này lại chọn kết hôn với những người chồng hơn mình tới khá nhiều tuổi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn