Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh khi cô du lịch Đà Lạt. Trông cô vẫn rất xinh tươi dù vừa mới li hôn với Phan Thanh Bình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang đã đăng tải những bức ảnh khi cô đi du lịch Đà Lạt kèm dòng trạng thái "Đà Lạt lạnh quá...". Thảo Trang trông rất xinh đẹp và trẻ trung trong chiếc váy ngắn, nữ diễn viên tỏ ra rất vui vẻ khi luôn nở nụ cười tươi. Tuy đã có một con nhưng nhìn cô vẫn như thời thiếu nữ, thậm chí còn có phần xinh đẹp hơn. Dường như quyết định li hôn cùng cầu thủ Phan Thanh Bình không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang.

Thảo Trang khoe những bức hình xinh tươi lên trang cá nhân sau khi công bố quyết định li hôn với Phan Thanh Bình.

Cách đây vài ngày, Thảo Trang đã làm công chúng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ cô và ông xã Phan Thanh Bình đã "đường ai nấy đi". Hiện hai vợ chồng đang đợi quyết định cuối cùng từ tòa án. Nữ diễn viên chia sẻ, thời gian này cô rất mệt mỏi và không muốn trả lời gì thêm về quyết định này mà chỉ muốn tập trung cho công việc.

Tuy cả 2 từ chối tiết lộ lí do li hôn nhưng theo một nguồn tin cho biết, lí do chính của việc chia tay là bởi sự nghiệp của Thanh Bình sa sút, không thể đảm bảo cuộc sống sung túc như xưa. Thảo Trang thì đang dấn thân vào showbiz, mải mê với công việc đi diễn, tham gia sự kiện, game show... Những rạn nứt giữa hai người cũng từ đó hình thành.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Thảo Trang thời gian gần đây thì có thể thấy, cô đang bận rộn với rất nhiều lịch trình quay phim, gameshow, sự kiện... Kể từ những ngày đầu tham gia showbiz đến bây giờ, Thảo Trang ngày một có nhiều bước tiến đáng kể trên con đường nghệ thuật của mình. Và ở hiện tại, cô hoàn toàn có thể mơ về những giấc mơ đẹp trong showbiz.

Thảo Trang hiện tại luôn bận rộn với lịch trình quay phim, tham gia gameshow...

Midu lạnh lùng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
Midu lạnh lùng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thanh, mới đây, Midu đã tung ra bộ ảnh với hình tượng lạnh lùng, mạnh mẽ, khác hẳn với hình tượng thường thấy.
Ngọc Trinh và những lần bị
Ngọc Trinh và những lần bị "bóc mẽ" khi nhận giải thưởng quốc tế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng 3 lần đạt những giải thưởng quốc tế nhưng lần nào Ngọc Trinh cũng vướng phải những ồn ào do bị đồn mua giải hay làm màu...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link