Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện Việt Nam xinh đẹp nổi bật trong những hoạt động của Hoa hậu Thế giới và cô cũng có cơ hội đọ sắc đương kim Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới

Ngay sau khi đặt chân đến Trung Quốc để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Trần Ngọc Lan Khuê đã có những hoạt động đầu tiên của mình. Tại đây, người đẹp đã có dịp gặp gỡ và chụp hình kỉ niệm với đương kim Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss tới từ Nam Phi, Rolene Strauss đã có mặt tại đảo Hải Nam, Trung Quốc để tham gia các hoạt động cùng các thí sinh Miss World năm nay.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 1

Sau khi hoàn thành phần thi Dances of the World, Lan Khuê cùng các thí sinh khác của Hoa hậu Thế giới đã có những hoạt động ngoại khóa đầu tiên của mình.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 2

Dù đặt chân đến địa điểm dự thi khá muộn nhưng Lan Khuê đã nhanh chóng làm quen với các thí sinh khác. Cô được đánh giá cao bởi sự thông minh, khéo léo, khả năng ngoại ngữ và thân thiện.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 3

Người đẹp Việt Nam cũng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất khu vực châu Á tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 5

Lan Khuê đã có một năm tập luyện sau khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Áo dài. Với sự thông minh, tinh thần cầu tiến cùng với sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp, Lan Khuê có thể được coi là đại diện Việt Nam có sự chuẩn bị chu đáo nhất từ trước tới nay khi tham gia Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 6

Đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao khi biết cách làm mới mình. Không chỉ thông minh trong cách makeup, Lan Khuê còn lựa chọn tóc dài, tóc xoăn cho từng sự kiện hay trang phục để tạo nên hình ảnh đẹp nhất.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 8

Trong ngày thứ 2 tại Miss World 2015, Lan Khuê đã có hoạt động ngoài trời khi đến tham dự một sự kiện. Cô cùng những người đẹp khác đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân và các em nhỏ tại sự kiện này.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 10

Một lần nữa, người đẹp Việt Nam ghi điểm bởi sự thân thiện và hòa đồng. Một trong những hình ảnh đẹp của đại diện Việt Nam được các phóng viên ghi lại.

Lan Khuê đọ dáng hoa hậu, đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 9

Dù cuộc thi mới bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam đã thực sự biết tỏa sáng và là một trong những ứng viên sáng giá cho những vị trí cao nhất. Lan Khuê hội tụ đầy đủ yếu tố từ nhan sắc, kĩ năng cho tới ngoại hình và sự thông minh để thành công sau những gì Thúy Vân đã làm được tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn của Chí Nhân và Minh Hà đã lên tiếng xác nhận chuyện cặp đôi "phim giả tình thật" này là có thật.

 

Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đã có vợ - diễn viên Thu Quỳnh và con trai nhưng Chí Nhân vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với Minh Hà - bạn diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT