Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có ch.ết cũng không giúp họ hàng ruột thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua tuổi thơ cơ cực và bị gia đình nhà ngoại đối xử tệ bạc, Ngọc Trinh khẳng định họ có chết thì cô cũng nhất quyết không giúp.

Là "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y, Ngọc Trinh có một cuộc sống khiến bao người mơ ước với khối tài sản khổng lồ gồm căn hộ chung cư triệu đô, xe hơi tiền tỷ, những món đồ hàng hiệu giá trị. Ngoài ra, người đẹp còn là bà chủ của các cơ sở kinh doanh thời trang, spa, mỹ phẩm và công việc ngày càng thành công, phát đạt. Thế nhưng, nhìn Ngọc Trinh của hiện tại, khó ai có thể nghĩ được cô đã từng phải trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn, cơ cực, thấm đẫm nước mắt.

ngoc trinh phunutoday1

Tuổi thơ cơ cực, khó khăn của gia đình Ngọc Trinh

Không phải được sinh ra từ một gia đình giàu có mà cũng phải trải qua tuổi thơ cực nhọc với bao sự cay đắng tủi hờn, xuất phát chính từ những người thân ruột thịt bên cạnh, cô gái miền Tây thừa nhận cô là người rất rõ ràng, sẽ trả ơn - báo oán khi có điều kiện. Ngọc Trinh mang ơn ai sẽ cố gắng trả hết, còn những người đã "quay lưng" với cô trong những tháng ngày cơ cực nhất, cô cũng đối xử lại với họ theo cách mà họ từng làm với cô.

Chia sẻ về lý do tại sao lại khẳng định họ hàng có chết, cô cũng không giúp, Ngọc Trinh không khỏi ngậm ngùi kể lại rằng, trước đây vì nhà mẹ ruột cô rất giàu nên khi mẹ cô kết hôn với bố cô, tất cả mọi người trong gia đình ngoại đều phản đối, khinh thường ra mặt bởi hoàn cảnh khó khăn, nghèo đói. 

Khó khăn, cơ cực là thế nhưng dường như cuộc sống chẳng bao giờ chiều lòng người, gia đình Ngọc Trinh vẫn mãi nằm trong vòng luẩn quẩn với cuộc sống ngày càng bế tắc và phải chịu nỗi đau lớn lao, mất mát khi mẹ ruột cô qua đời. Theo lời Nữ hoàng nội y, vì sinh khó nên mẹ cô đã quyết định hy sinh bản thân để giữ lại mạng sống cho con gái bé bỏng mặc cho cha cô và các anh chị phản đối điều đó. Cô gái miền Tây cũng kể rằng cô đã từng không ít lần bị các anh chị trong nhà trách móc với lý do chỉ vì sinh cô mà mẹ mới mất.

ngoc trinh phunutoday12

Ngọc Trinh sở hữu căn hộ chung cư triệu đô đáng mơ ước.

Mẹ ruột qua đời cũng là lúc gia đình Ngọc Trinh lâm vào cảnh đã khổ, nay còn khổ hơn. Trong khi bố cô phải sống trong cảnh làm thuê làm mướn để nuôi dưỡng, chăm sóc 4 con nhỏ thơ dại nheo nhóc thì nhà ngoại giàu có thời đó lại hoàn toàn không thèm đếm xỉa gì đến sự tồn tại của bố con cô. Chưa bao giờ gia đình cô nhận được sự giúp đỡ dù nhỏ nhoi nhất từ đằng nhà mẹ ruột, thay vào đó là những cái dè bỉu, chê bai.

Sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng. Cô giữ trong lòng cả những oán giận không thể nào nguôi ngoai được, cũng không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa. 

Ngọc Trinh nhớ lại, nhà cô khi còn nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn nhưng chính những người ruột thịt, máu mủ lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em cô. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho bố con cô. Cho nên, đến bây giờ dù những người đó có chết hay cần tiền, cô cũng không bao giờ giúp đỡ. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 cô không quan tâm, bởi Ngọc Trinh muốn ai làm điều có lỗi với cô sẽ phải ân hận, phải tiếc nuối vì ngày xưa đã đối xử với cô tệ bạc đến như vậy.

Cuộc đời Ngọc Trinh chỉ bước sang trang mới khi ba cô mắc bệnh. Chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân cô bé đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn mưu sinh kiếm sống. Tại thành phố phồn hoa náo nhiệt, Ngọc Trinh ở trọ cùng anh chị và đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida với đồng lương bèo bọt 800 - 900.000 đồng/tháng. Thế nhưng, may mắn đã mỉm cười khi cô gái miền Tây nhỏ bé lọt vào "mắt xanh" của "ông trùm" Khắc Tiệp và cô đã "đổi đời" từ đó.

Nữ hoàng nội y chia sẻ rằng, khi cô có tiền và nổi tiếng thì thật bất ngờ, những con người năm xưa tệ bạc lại tìm đến nhà cô để mượn tiền rồi nói “Trinh giàu quá rồi, thôi giúp cho cô chú …”. Nhưng cô thẳng thắn nói với bố không giúp, họ có chết thì cô cũng sẽ không bao giờ giúp đỡ những con người bội bạc ấy.

Phan Như Thảo giận chồng đại gia, Elly Trần chuẩn bị kết hôn?
Phan Như Thảo giận chồng đại gia, Elly Trần chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo giận yêu chồng đại gia thì Elly Trần diện váy cô dâu cực điệu đà, nữ tính.
Siêu mẫu Anh Thư bất ngờ ly hôn ông trùm chân dài Thanh Long?
Siêu mẫu Anh Thư bất ngờ ly hôn ông trùm chân dài Thanh Long?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Anh Thư úp mở về việc sẽ ly hôn ông xã Thanh Long và cô sẽ lựa chọn cách ly hôn âm thầm, êm đẹp nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link