Siêu mẫu Anh Thư bất ngờ ly hôn ông trùm chân dài Thanh Long?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Anh Thư úp mở về việc sẽ ly hôn ông xã Thanh Long và cô sẽ lựa chọn cách ly hôn âm thầm, êm đẹp nhất.

Tình trạng hôn nhân của Anh Thư đã trở thành một bí ẩn lớn của showbiz Việt. Những năm qua, trong khi người ta chỉ thấy cô thường xuyên xuất hiện một mình hoặc cùng con trai thì ông xã Thanh Long lại thỉnh thoảng bị bắt gặp xuất hiện cùng các người đẹp khác dạo bước trên phố. Mặc dù chưa rõ nhưng không ít người đồn đoán rằng hôn nhân giữa Anh Thu và Thanh Long đang trên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

anh thu phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của siêu mẫu Anh Thư và ông xã Thanh Long.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và những nghi án về sự đổ vỡ trong hôn nhân của mình. Theo đó, siêu mẫu cho biết rất nhiều người đã hỏi cô điều này. Đến một thời điểm thích hợp, cô sẽ chia sẻ rõ ràng tất cả. Với bạn bè thân thiết, người thân, cô đã chia sẻ rất nhiều, họ hiểu vấn đề của cô, nhưng phải dùng từ tuyên bố thì cô phải chọn thời điểm thích hợp để không làm ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Cô sợ đưa ra ý kiến từ một phía sẽ làm tổn thương đối phương và cách tốt nhất để cô bảo vệ mối quan hệ của mình là chọn đúng thời điểm và không tự đưa ra quyết định. Anh Thư thừa nhận, khuyết điểm của cô là luôn loay hoay trong cảm giác nên cô là người có sức chịu đựng sự cố cao. Cô quan tâm đến cảm xúc của người đó, và cứ quanh quẩn với suy nghĩ là quyết định của cô có ảnh hưởng đến họ hay không.

anh thu phunutoday2

Anh Thư thường xuyên xuất hiện lẻ bóng trong hầu hết các sự kiện mà không có chồng đi cùng.

Thêm vào đó, Anh Thư khẳng định, cô chưa bao giờ hối hận về quyết định kết hôn cùng ông xã không phải đại gia, Cô chọn lựa thì cô sẽ là người chịu trách nhiệm. Nếu nói hối hận thì không được hợp tình, hợp lý. Có thể đời sống hiện tại không được như mong muốn, nhưng cô và Thanh Long còn có một khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc. Cô trân trọng những kỷ niệm, không thể vì hiện tại không như ý mà quên những gì tốt đẹp quá khứ. 

Đồng thời, Anh Thư cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và cô cũng rất bất ngờ khi họ ly hôn bởi cặp nghệ sỹ đó luôn giữ thái độ đúng mực và tôn trọng người cũ. Nếu có vấn đề, cô sẽ chọn cách giải quyết tương tự nữ diễn viên "Hương ga", làm sao để trọn vẹn và văn minh nhất.

Anh Thư bày tỏ, nếu có tiêu cực xảy ra trong cách xử lý hậu ly hôn, cô sẽ chọn cách xử lý mọi vấn đề êm đẹp và không ồn ào như Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn . Đến lúc đó, mọi người sẽ thấy cô và ông xã ứng xử thế nào. 

Anh Thư khởi nghiệp bằng nghề người mẫu từ đầu những năm 2000. Nhờ gương mặt khả ái, cộng với sự tự tin trên sàn catwalk, cô đã giành khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở lĩnh vực này.

Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi chuyện chồng ngoại tình với bạn diễn - MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Hình ảnh thân mật “không thể chối cãi” của Thảo Trang - Khôi Phan
Hình ảnh thân mật “không thể chối cãi” của Thảo Trang - Khôi Phan
(Giải trí) - Thảo Trang- Khôi Phan đã có rất nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật với nhau sau khi khi câu chuyện ly hôn của cô và Phan Thanh Bình chưa lắng.
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua tuổi thơ cơ cực và bị gia đình nhà ngoại đối xử tệ bạc, Ngọc Trinh khẳng định họ có chết thì cô cũng nhất quyết không giúp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link