Bị chê xấu quá nhiều, Lê Thúy đáp trả đầy triết lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như giọt nước tràn ly, Lê Thúy đã bức xúc trên trang cá nhân của mình khi bi chê bai quá nhiều về nhan sắc.

Trong số những chân dài bước ra từ cuộc thi VietNam Next Top Model, Lê Thúy là một chân dài thành công điển hình dù không cần phải đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này.

Với chiều cao đáng mơ ước, gương mặt cực chuẩn người mẫu và nhất là có sự giúp đỡ của Đỗ Mạnh Cường thì Lê Thúy nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trên sàn diễn dù chỉ mới bước chân vào giới người mẫu.

Thế nhưng, cũng chính vì sự thăng tiến quá nhanh trong nghề và có Đỗ Mạnh Cường hậu thuẫn nên Lê Thúy bị hứng chịu không ít lời chê bai của nhiều người. Trong số đó, những lời chê bai nhiều nhất là về nhan sắc.

Những lời chê bai này ngày một nhiều nhất là khi Lê Thúy công khai yêu và cưới Khải An, một chàng trai giàu có điển trai không kém gì các mỹ nam trong làng giải trí.

Hình ảnh hai vợ chồng cô bị không ít người bàn ra tán vào, so sánh là khập khiễng về nhan sắc giữa hai người. Điều này không ít lần khiến Lê Thúy phải buồn và suy nghĩ.

Như giọt nước tràn ly, Lê Thúy đã bức xúc trên trang cá nhân của mình khi bi chê bai quá nhiều về nhan sắc.

Cô chia sẻ: "Vâng em xấu... Xấu nhưng em có quyền được hạnh phúc, và chia sẻ niềm vui đó với những người em yêu, chứ chẳng nhẽ mỗi lần khóc mỗi lần cười đều phải lấy gương ra ngắm nghía trước rồi mới phải khóc mới phải cười được à. Vậy còn ý nghĩa của sự chia sẻ của sự hạnh phúc nữa đâu?".

Những lời chia sẻ thật tâm của Lê Thúy nhận được nhiều ý kiến ủng hộ và khiến không ít người phải giật mình xem lại khi quá đề cao nhan sắc mà dành những lời lẽ không mấy đẹp cho nữ người mẫu.

Toàn cảnh đám hỏi "lạ" của Lê Thúy và chồng điển trai
(Phunutoday) - Lễ ăn hỏi của Lê Thúy vừa diễn ra vào ngày 30/12 tại quê nhà cô ở Quảng Bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn