Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình cũng như những tin đồn mà cô gặp phải trong quá trình diễn xuất cùng Qúy Bình trong phim "Bao giờ có yêu nhau". Theo đó, "bé Heo" cho biết, cô thấy rất bất ngờ và buồn cười trước tin đồn là người thứ ba, xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương, sẽ không bao giờ có chuyện đó.

quy binh phunutoday1

Qúy Bình và Minh Hằng tình cảm trong phim "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn.

Sự thật hiển nhiên nó vẫn là sự thật, không thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Khi tham gia "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng và Quý Bình dồn hết tâm sức và thời gian vào đó. Lúc quay, cả hai cũng nghĩ một cách nghiêm túc rằng mình là diễn viên, việc thể hiện hết mức có thể cảm xúc của nhân vật mới là quan trọng nhất. 

Minh Hằng cũng thừa nhận, Quý Bình là một diễn viên rất giỏi, giàu cảm xúc, giọng nói ấm áp, đáng tin cậy. Trên phim trường, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, nam diễn viên cũng xử lý một cách bình tĩnh. Đó là những gì cô cảm nhận được sau gần 1 tháng làm việc chung. Còn việc cuộc sống riêng, Minh Hằng không biết quá nhiều Qúy Bình. 

Nếu là 5 năm trước, mẫu người Minh Hằng chọn có nét tương đồng với Qúy Bình, thì thời điểm hiện tại, cô thiên về cảm xúc thật từ trái tim hơn.

Minh Hằng chia sẻ:"Hằng chấm cho anh Quý Bình 9 điểm, song không vì thế mà Hằng với anh đến được với nhau. Tình yêu phải xuất phát từ rung động thật sự, Hằng với anh Bình không có điều này. Hai đứa chỉ xem nhau như anh em, đồng nghiệp tốt. Mọi thứ dừng lại ở đó thôi, lời đồn đoán quanh 2 đứa thì Hằng có biết. Song, Hằng tin vào những điều mình đang làm ở thời điểm hiện tại."

Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh vinh dự trở thành ca sỹ được lựa chọn để hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày 24/5.
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn