Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Linh vinh dự trở thành ca sỹ được lựa chọn để hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày 24/5.

Ngày 24/5 hôm nay, Tổng thống Barack Obama sẽ có buổi phát biểu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Mỹ tổ chức. Được biết, đây cũng là hoạt động cuối cùng trong lịch trình tại Hà Nội của Tổng thống Mỹ trước khi rời tới thăm TP.HCM. Sự kiện diễn ra vào trưa 24/5 với điểm nhấn là phần giao lưu văn học đặc biệt – nơi Quốc ca Việt Nam và Mỹ sẽ được vang lên.

obama phunutoday1

Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama.

Theo đó, ca sỹ Mỹ Linh sẽ thể hiện Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Barack Obama và các quan chức cấp cao. Chia sẻ về vinh dự này, giọng ca "Tóc ngắn" cho biết, hát tại một sự kiện trọng đại của đất nước, trước tổng thống Mỹ cũng như các quan khách trong nước và quốc tế là một sự vinh dự đối với cô.

Tuy nhiên, lần này cô chỉ hát một mình và hát Quốc ca, không có nhạc nền, không có dàn nhạc. Nhưng đây cũng là một công việc mà một nghệ sỹ như cô phải thấy bình thường để làm cho tốt.  Hiện tại, ca sỹ Mỹ Linh phải tập trung toàn bộ tâm trí của mình cho việc luyện tập để có thể hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này.

Trước đó, hồi năm 2008, Mỹ Linh từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại Nhật xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản accapella. 

Theo lịch trình được công bố, Tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 để có những buổi gặp gỡ và thảo luận công việc quan trọng. Trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai địa điểm ông dừng chân chính thức.

Vợ đại gia kim cương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng sau biến cố tình cảm với người chồng đào hoa của mình?
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn