Thủy Tiên phát ngôn "lạ" sau khi bị MC talkshow chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị "ném đá" tơi tả, Thủy Tiên lần đầu lên tiếng đáp trả sau khi bị các MC talkshow "Những kẻ lắm lời" chê bai tơi tả.

Ra mắt được hơn 4 tháng, show "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) đã thu hút sự chú ý của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của nền giải trí Việt, đưa ra những bình luận đáng lên án và đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ giới nghệ sỹ cũng như công chúng. Theo đó, Thủy Tiên - một trong những nghệ sỹ đã trở "tầm ngắm", là chủ đề để các MC talkshow "chặt chém".

Trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy bức xúc và cứng rắn cho rằng chương trình nên dừng show lại ngay lập tức thì Đông Nhi tuyên bố sẵn sàng nhờ đến cơ quan thẩm quyền xử lý nếu đó là những phát ngôn đi quá xa mức độ cho phép. Còn Thủy Tiên, dù trở thành "nhân vật chính" của talkshow nhưng cô chưa một lần lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, mới đây nhất, Thủy Tiên đã đáp trả bằng một vài dòng tâm sự ngắn trong lúc rảnh rỗi khi đi diễn.

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên phát ngôn "lạ" sau khi bị MC talkshow chê tơi tả về trang phục phản cảm.

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ, "Vũng Tàu nắng quá... Bữa giờ gặp ai cũng hỏi "cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên"... Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được.. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng... "Seo phi" cho nó tươi coi, ai héo xấu ráng chịu nha hahaha...".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước lời chia sẻ nhẹ nhàng nhưng thật lòng này của nữ ca sỹ, người hâm mộ có thể phần nào hiểu được tại sao cô lại quyết định im lặng trong một thời gian dài và bỏ qua tất cả bởi cô tâm niệm trong lòng về sự nhẫn nhịn, tha thứ và không để tâm những điều không cần thiết trong cuộc sống của mình.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?
Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ ly hôn nhưng lý do vẫn là câu hỏi không lời đáp: Tình hay tiền?
Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai
Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai "tố" phũ phàng, "máu lạnh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Đơn - bạn trai Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng "tố" bạn gái phũ phàng, cắt đứt tình cảm bố con giữa anh và con gái mới sinh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link