"Bí mật" chưa được tiết lộ về người vợ thứ hai của MC Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Tuấn là một trong những MC truyền hình nổi tiếng nhưng ít ai biết về người vợ xinh đẹp của anh.

MC Anh Tuấn sinh năm 1974. Gia đình anh là người Hà Nội gốc. Cha anh là Giáo sư âm nhạc Vũ Hướng, Phó giám đốc Nhạc viện Hà Nội. Anh là một trong những MC truyền hình nổi tiếng của Việt Nam và được mệnh danh là MC "trẻ mãi không già".

mc anh tuấn
Mc Anh Tuấn.

Người vợ đầu của Anh Tuấn là Lisa mang quốc tịch Australia. Không có quá nhiều người biết về việc Anh Tuấn từng lập gia đình với một người vợ mang quốc tịch Úc tên là Lisa.

Cả hai quen nhau khi anh còn là du học sinh tại xứ sở Kangaroo. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài hơn 10 năm. Lisa và Anh Tuấn đã có với nhau hai cậu con trai Alex và Henry.

mc anh tuấn
Mc Anh Tuấn cưới vợ năm 2013.

Năm 2013, khi Anh Tuấn thông báo cưới vợ, giới showbiz và công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi xưa nay anh là người kín tiếng trong chuyện gia đình. Người Anh Tuấn cưới không ai khác chính là Hồng Nhung người từng tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cũng chính nhờ cuộc thi này anh đã gặp gỡ và nên duyên vợ chồng.

Hồng Nhung là cô gái mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm là thí sinh thi hoa hậu, Hồng Nhung (SBD 234) cao 1m66, nặng 50kg và sở hữu các số đo 78-60-91.

Anh Tuấn từng tâm sự rằng Hồng Nhung mang đến cho anh một cuộc sống bình yên đúng nghĩa sau những giông bão cuộc đời mà anh đã trải qua.

Từ khi quen biết Hồng Nhung, anh cảm thấy mình có thêm trách nhiệm của một người đàn ông, một người chồng, người cha và hạnh phúc khi 2 cậu con trai và vợ Hồng Nhung vô cùng yêu thương nhau.

Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nếu uống nước dưới đây!
Bị 'ném đá' dữ dội, Phạm Hương cư xử bất thường
Bị 'ném đá' dữ dội, Phạm Hương cư xử bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương cập nhập trạng thái khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn