Bị 'ném đá' dữ dội, Phạm Hương cư xử bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương cập nhập trạng thái khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trong tập 6 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu", các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung. Thử thách này đòi hỏi các cô gái sự tập trung, sự khéo léo và tinh tế trong từng bước nhảy để tạo ra những bức hình xuất sắc nhất. Đảm nhận vai trò thị phạm thí sinh ở thử thách này là Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Tiếp sau, là phần các thí sinh diện trang phục cưới của nhà thiết kế Thư Jolipolisải bước catwalk.Thử thách này chia làm 2 phần cá nhân và đồng đội ứng với trang phục váy ngắn và dài. Giám khảo của phần thi này là 30 khách mời đặc biệt.

lan khuê
Lan khuê khóc nấc khi thí sinh bị loại.

Phạm Hương loại thẳng tay ba thí sinh đội Lan Khuê, ở tập này là Kim Chi, để giữ lại Lê Hà của độ Hồ Ngọc Hà, HLV Phạm Hương đang phải trả giá khá đắt. Với chiến thuật: "Không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình", Phạm Hương thực sự khiến cộng đồng mạng nổi đóa.

phạm hương
 
phạm hương
 
phạm hương
 

Sau khi kết thúc tập 6 kết thúc có lẽ biết trước đã phải hứng chịu gạch đá của cộng đồng mạng Phạm Hương đã cập nhập trạng thái: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ... Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn..Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn."  Có lẽ, Phạm Hương đang muốn nhắn nhủ với mọi người cô sẽ làm theo cách của mình dù mọi người có không đồng tình thì cô vẫn nổi tiếng theo cách mà mẹo người nghĩ.

Trạng thái cùng hành động loại thành viên tốt của đội Lan Khuê đã khiến cô mất đi rất nhiều fan. Nhiều người nói rằng rất sợ Phạm Hương vì những phát ngôn của cô trong The Face. Phần đông khác lại cho rằng Phạm Hương không công bằng trong cuộc thi tìm gương mặt tốt cho thương hiệu. Liệu giữa Phạm Hương và Lan Khuê có đang bị mang chuyện cá nhân vào công việc, hay cô đang muốn lấy lòng Hồ Ngoc Hà nên liên tiếp loại thành viên đội Lan Khuê.

Lan Khuê bật khóc vì Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh
Lan Khuê bật khóc vì Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên tiếp thắng cuộc ở nhiều thử thách, Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ ba thẳng tay loại thí sinh tiềm năng đội Hoa khôi Áo dài. Lan Khuê đã bật khóc
Theo:  khoevadep.com.vn copy link