Bố mẹ Mạc Hồng Quân phản đối đám cưới vì sự nghiệp của con trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có tin đồn, Mạc Hồng Quân từng chia tay Ly kute là do bố mẹ yêu cầu bỏ thai vì đảm bảo sự nghiệp của con trai. Liệu đây có phải là lý do phản đối

Trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu ngày 15/6. Cũng tại bữa tiệc đó, điều khiến mọi người cảm thấy hoang mang hơn cả chính là sự vắng mặt đến bất ngờ của mẹ chú rể. Không ít người cho rằng, có lẽ vì không ưa Kỳ Hân, quyết phản đối đám cưới đến cùng nên mẹ của cầu thủ 9X mới không đến dự. Tuy nhiên, chàng trai này từng cho biết, do mẹ anh đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, và cũng không thể thu xếp được thời gian để về nước nên mẹ anh mới vắng mặt.

mac hong quan phunutoday1

Bố mẹ Mạc Hồng Quân phản đối đám cưới vì sự nghiệp của con trai?

Trước lời giải thích của Mạc Hồng Quân, mọi người đều có thể thông cảm và tin rằng, có lẽ công việc bận rộn cộng với lịch cưới diễn ra gấp nên mẹ anh không thể về chung vui cùng con trai là điều dễ hiểu. Cho nên, trong tiệc cưới đãi bạn bè diễn ra tối 26/6 tại TP.HCM, người ta hy vọng sẽ được gặp mẹ anh ở đó bởi chẳng ai bỏ lỡ đám cưới của con mình đến hai lần như vậy.

Thế nhưng, thật bất ngờ, thêm lần nữa bà lại vắng mặt trong ngày trọng đại của Mạc Hồng Quân. Hơn thế nữa, tại tiệc đính hôn lần này, bố nam cầu thủ cũng không hề xuất hiện. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Kỳ Hân với đấng sinh thành của chàng cầu thủ điển trai này. 

mac hong quan phunutoday2

Bố mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám cưới của con trai.

Trước sự bất thường này, người ta bắt đầu nhớ lại về mối quan hệ trước đây của Ly kute với bố mẹ Mạc Hồng Quân. Cô cũng từng vấp phải sự phản đối của mẹ bạn trai bởi theo một số nguồn tin, khi Ly Kute mang thai, mẹ của chàng cầu thủ 9X muốn cô bỏ thai để đảm bảo sự nghiệp cho con trai bà. Vì lý do này, Ly Kute đã lớn tiếng và xảy ra tranh cãi với mẹ Mạc Hồng Quân khiến bà phật ý. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chàng cầu thủ này kiên quyết chia tay với Ly Kute. 

Nhiều người bắt đầu đặt ra nghi vấn rằng, liệu có khi nào bố mẹ Mạc Hồng Quân cũng phản đối đám cưới để đảm bảo sự nghiệp cho con trai? Tuy nhiên, lý do duy nhất mà gia đình hai bên không xuất hiện vì đây là tiệc báo hỷ, cặp đôi chỉ mời bạn bè, hoàn toàn không phải do hai bên gia đình không ủng hộ như đồn đoán trước đó. Sau khi kết hôn, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ sống ở Hà Nội.

Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà và nhìn 'tình cũ' đắm đuối.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link