Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.

Sau khi Triệu Vy đăng tải đoạn trạng thái "Có lẽ điều vô nghĩa với bạn lại là điều ý nghĩa đối với người khác. Sự vô nghĩa của người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn. Sự thật, vì hiểu lầm mà đến với nhau cũng vì đã hiểu quá rõ mà chia tay" khiến nhiều người hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào "én nhỏ" và ông xã Huỳnh Hữu Long đã chính thức "đường ai nấy đi".

trieu vy phunutoday1

Triệu Vy và ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long.

Trước ồn ào này, Triệu Vy đã có câu trả lời chính thức và cô trích lại dòng trạng thái của một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Thu Vy để phủ nhận tin đồn trên. "Hoàn châu Cách Cách" viết, "Đây là hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc. Bé Huỳnh Tân sẽ không bao giờ buông tha cho bố Huỳnh Hữu Long chứ đừng nói đến tôi".

Trước đó, nhà văn Thu Vy, người bạn thân thiết của Triệu Vy đã đăng tải trên trang cá nhân, "Vừa bước ra khỏi máy bay, thấy sốc khi thấy từ khóa "Triệu Vy ly hôn" xuất hiện, khiến tôi toát mồ hôi lạnh. Tôi luôn tin rằng cuộc hôn nhân bền vững hơn cả vàng bạc trong giới nghệ sĩ là Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Mong hai người và bé Huỳnh Tân bên nhau tới đầu bạc răng long, không bao giờ chia xa".

trieu vy phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long.

Cuối cùng Triệu Vy khẳng định, mối quan hệ giữa cô với ông xã vẫn rất tốt đẹp. Tin đồn hai người rạn nứt chỉ là sự hiểu lầm và thiếu căn cứ mà thôi.

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long bằng tuổi Triệu Vy (sinh năm 1976). Theo nguồn tin trên QQ, diễn viên và thương gia đăng ký kết hôn năm 2008. Khi đến với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã có con trai riêng. Tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng.

Bí mật 'sốc' ẩn sau chuyện Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn
Bí mật 'sốc' ẩn sau chuyện Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang cho biết, sau khi ly hôn, cô và chồng cũ Phan Thanh Bình vẫn sống chung một nhà và con gái chưa biết bố mẹ chia tay.
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn