Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh "Train To Busan", bộ phim "Bộ Tứ Lừa Đảo" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có ý định đến rạp chiếu phim.

Dựa trên một giai thoại được lưu truyền trong dân gian về một siêu trộm chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo Bong Yi, Bộ Tứ Lừa Đảo (Seon Dal: The Man Who Sells The River) của đạo diễn kiêm biên kịch Park Dae Min đã thành công kể lại chuỗi phi vụ lừa đảo thế kỉ của Kim In Hong (Yoo Seung Ho).

In Hong và cộng sự béo ú của mình lừa bán một dòng sông cho tên nghịch thần Sung Dae Ryeon (Cho Jae Hyun) cực kì công phu. Từ cõi chiến loạn đầy mùi tử khí được bỏ lại bởi toán quân Mãn Thanh, Kim In Hong đã gặp được lão béo Bo Won (Ko Chang Seok) và nhóc Gyun (EXO Xiumin), những người anh em mà sau này sẽ kề vai sát cánh cùng thiên tài In Hong trong những lần "hành nghiệp" trượng nghĩa.

Với cái đầu và sự phóng khoáng, họ thách thức mọi giới hạn, luật lệ luân thường trong cuộc đời. Hai người liên tục cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau để gạt tiền của các quan đại thần, thương gia, thậm chí trộm từ long bào đến cả vàng thỏi trong quốc khố của hoàng cung. Càng ngày, những phi vụ lừa đảo của Kim In Hong càng hoành tráng, giá trị mất mát và nạn nhân càng là những kẻ quyền cao chức trọng. Chúng lùng sục để quyết tìm ra kẻ "ngang tàng" ấy.

Từ cách "thả thính" quân địch đến gieo rắc sự tò mò, xây dựng lòng tham và khiến đối thủ xuống tay cũng như chuẩn bị chu toàn cho mọi thứ rắc rối diễn ra, thánh bịp Kim In Hong của Yoo Seung Ho đã khiến khán giả phải ngạc nhiên bằng những nhịp những miếng hợp tình hợp lý rồi đi đến cực đã tận cùng của phim. Mỗi nhân vật trong phim đều có những tính cách riêng biệt buộc người xem phải chú ý tới họ.

Ngoài ra, cái hay của Bộ Tứ Lừa Đảo chính là sự tài tình trong việc lồng ghép chất bi và chất hài đan xen. Khán giả sẽ được trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, Bộ Tứ Lừa Đảo cũng mang đến bài học nhân văn quen thuộc với mỗi con người: cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác, kẻ xấu sẽ luôn bị trừng trị.

Bộ Tứ Lừa Đảo khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 12/8 trên các cụm rạp toàn quốc. Đừng bỏ lỡ bộ phim hay ho này nhé!

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.

{{http://phunutoday.vn/giai-tri/bo-tu-lua-dao:-xuat-hien-nhieu-soai-ca-116934.html}

Theo:  khoevadep.com.vn copy link