Bước nhảy ngàn cân 23/11: Mr Đàm đối đáp Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa lên sóng tối qua (22/11), Mr Đàm đã lên tiếng khẳng định không có chuyện bất hòa giữa anh và Hoài Linh.

Màn "đấu khẩu" gay cấn giữa hai giám khảo Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng là một tình tiết thú vị của chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa lên sóng tối qua (22/11). Sau bài trình diễn của thí sinh Ngọc Sơn và Phạm Lịch, bộ ba giám khảo đã có những ý kiến khá trái ngược nhau.

Trong khi giám khảo Hoài Linh đưa ra những lời nhận xét khá tích cực cho bài diễn và dành cho thí sinh số điểm 9. Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng thí sinh nam bị "quá" trong biểu cảm khuôn mặt lẫn động tác hình thể, Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng ghen tỵ: "Lúc thương thì cái gì cũng được hết trơn".

Màn biểu diễn của Ngọc Sơn và Phạm Lịch đã nhận được những ý kiến nhận xét trái ngược từ ban giám khảo.

Hoài Linh bất ngờ "phản pháo" và lôi thêm Trường Giang vào câu chuyện: “Ủa rồi mấy bữa bị chửi rồi sao? Có thương tụi bây không? Bây giờ có hai thằng tao hỏi luôn đó”. Trong lúc hai đàn em im lặng không nói gì, Hoài Linh quay sang nói với Ngọc Sơn: “Chú mà thương rồi là chú chửi dữ lắm. Chửi banh xác luôn”. Nhân cơ hội đó, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nhằm hóa giải tin đồn bất hòa giữa anh và danh hài Hoài Linh trước hàng trăm khán giả: “Lâu nay mọi người cứ thắc mắc là sao anh Linh ghét Hưng dữ vậy. Không có đâu. Anh Linh thương Hưng lắm lắm luôn đó”. Những câu đối thoại này khiến cho khán giả vỗ tay không ngớt.

Hoài Linh với những câu nói bông đùa hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

Một số phần thi trong chương trình tối 22/11: Ốc Thanh Vân - Anh Khoa với tiết mục "Em vẫn muốn yêu anh" đã mở màn cho chương trình. Tiết mục được đánh giá thành công về nội dung và cách biểu diễn và nhận tổng điểm là 11,8.

Nguyễn Thắng và Ngọc Anh được 11,2 điểm khi biểu diễn trên nền nhạc ca khúc "Cha". Họ được các vị giám khảo khen ngợi về thần thái biểu diễn rất có cảm xúc.

Anh Kiệt và Xuân Thảo  lại bị đánh giá là kém hơn so với tuần trước, họ khiến ban giám khảo tiếc nuối vì phần thi không thực sự hoàn hảo. Cặp đôi giành được 9,4 điểm.

Trên nền ca khúc "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm, Thủy Tiên và Sơn Lâm mang đến bài nhảy ấn tượng. Sơn Lâm đã dễ dàng bế “người tình tin đồn” của mình lên và xoay nhiều vòng trên sàn đấu khiến khán giả không ngừng hò reo, cổ vũ. Cặp đôi giành được tổng điểm 12 từ ban giám khảo.

Huyền Thanh và Quang Đăng  được khen ngợi về sự chuyên nghiệp trong kĩ thuật và chất lượng. Với màn biểu diễn này, cặp đôi giành được 10,9 điểm.

Minh Thảo và Lâm Vinh Hải biểu diễn tiết mục "Cô gái tự tin" và nhận được số điểm 9,4 từ ban giám khảo. Tiết mục được đánh giá ở mức ổn bởi giám khảo kỳ vọng ở họ nhiều hơn sau khi được thưởng thức nhiều bài thi hay ở tuần trước. 

Với số điểm bằng nhau, Minh Thảo và Anh Kiệt phải bước vào trận đấu cuối cùng để tìm ra gương mặt sẽ đi tiếp với chương trình. Minh Thảo với khả năng nhảy freestyle tốt cùng biểu cảm gây xúc động đã đánh bại Anh Kiệt để ở lại tiếp tục những đêm thi tiếp theo của chương trình.

Anh Kiệt – thí sinh có số ký lớn nhất chương trình trong giờ phút chia tay đã thể hiện sự tiếc nuối khi phải dừng bước tại chương trình: “Thật sự đi được đến đây đã là một hành trình khá dài đối với Kiệt. Dù có ở lại với cuộc thi hay không thì Kiệt vẫn cố gắng giảm cân thật tốt để có thể xuất hiện cùng các bạn trong một ngày nào đó".

Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Lệ Quyên được biết đến là một đại gia nổi tiếng. Anh được sinh ra trong một gia đình giàu có và là chủ sở hữu của phòng trà Không tên.
Trước khi nghi bị Baggio tố phá hạnh phúc, Andrea có scandal nào?
Trước khi nghi bị Baggio tố phá hạnh phúc, Andrea có scandal nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được kì vọng sẽ trở thành một người mẫu sáng giá nhưng Andrea đã tự tay phá hủy hình ảnh của mình với những scandal gây xôn xao dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn