Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hotgirl Hà Min

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay (21/11), hotgirl đình đám Hà Min đã lên xe hoa. Đám cưới được diễn ra hoành tráng tại quê nhà của cô dâu chú rể.

 

Sáng nay (21/11), đám cưới của hot girl Hà Min và bạn trai được tổ chức tại quê nhà Hưng Yên. Vì cả 2 cùng quê nên cặp đôi đã chọn tổ chức tại đây chứ không tổ chức tại Hà Nội

Chồng Hà Min tên là Minh Đức, cũng sinh năm 1991. Hai người học cùng nhau lớp 1. Hà Min kể lại: "Thật ra ông xã tôi là bạn học cùng lớp 1. Sau này, gia đình tôi chuyển đi nơi khác nên không liên lạc gì với nhau nữa. Hai năm trước vào dịp Tết, chồng tôi dọn nhà và thấy ảnh hồi lớp 1 nhưng không thể nhớ được con nhỏ cao kều nhất lớp là ai. Anh hỏi qua bạn bè thì biết đó là tôi, rồi xin số liên lạc lại. Chúng tôi nói chuyện thấy rất hợp nhau nên lâu dần thành cảm mến rồi yêu nhau."

 Tính đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được gần 2 năm. Hot girl chia sẻ, cô may mắn khi được gia đình tác hợp. Hai bên thông gia đều biết nhau từ trước và đã tạo điều kiện tốt nhất cho cặp đôi được đến với nhau.

Hà Min cho biết, dù đã chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng, cô vẫn không khỏi hồi hộp trong ngày trọng đại. 

Không gian cưới của Hà Min lấy màu đỏ làm chủ đạo với mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với hôn nhân của cô và chồng.

Tiệc cưới lung linh với những bức ảnh kỉ niệm của 2 vợ chồng từ thủa mới yêu và những vật dụng trang trí độc đáo, lạ mắt.

Bức ảnh cưới của cô dâu chú rể được đặt trang trọng ngay tại cửa ra vào.

Khoảng khắc tạo dáng đáng yêu của cô dâu Hà Min.

Hà Min vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè.

Hot girl Hà Lade cũng đến chúc mừng hạnh phúc cho cô bạn thân.

Co dâu Hà Min xinh đẹp bên gia đình.

Hot girl thay trang phục để tiếp tục sang nhà trai làm đám cưới. Hà Min chia sẻ, thời gian tổ chức đám cưới thực tế kéo dài đến tận 3 ngày (19/11-21/11).

Hot girl Hà Min tên thật là Hà Thanh Tâm, sinh năm 1991, cô là 1 hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội với chiều cao 1,72m. Hà Min từng lọt Top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, Top 10 F-idol 2011, Top 40 Vietnam's Next Top Model...

Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt
Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên giờ đây có thể mở mắt, cử động 5 đầu ngón tay và thậm chí còn phản ứng lại với tiếng gọi của người nhà.
Những sao nam Việt từng bị tố thiếu trách nhiệm với con
Những sao nam Việt từng bị tố thiếu trách nhiệm với con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Quách Ngọc Ngoan, Lam Trường... bị tuột dốc thê thảm khi bị vợ, bạn gái tố là những kẻ vô trách nhiệm với con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn