Choáng với màn cưỡng hôn liên tục của Trấn Thành, Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành, Trường Giang liên tục khiến cho khánh mời bối rối, ngượng ngùng với màn cưỡng hôn quá vô tư.

Trong tập 4 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! 2 trưởng phòng Trấn Thành, Trường Giang liên tục khiến cho các khách mời nữ phải "đỏ mặt" vì những màn cưỡng hôn tự phát, thậm chí không nằm trong tình huống phù hợp. Cụ thể, khi Trấn Thành được giao nhiệm vụ làm khó diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie, cả hai đã vào vai 1 cặp tình nhân yêu nhau lén lút dựa trên câu chuyện tình yêu của ma cà rồng Edward. Ở phần mở đầu, Trấn Thành - Phương Trinh Jolie có màn đối đáp qua lại để kiểm tra tình cảm thực sự dành cho nhau.

 

Ngoài những lời thoại hài hước, cặp đôi này còn xảy ra cãi vã khi Trấn Thành nghi ngờ bạn gái đi ngoại tình với "người sói" và dấu vết là mái tóc chỉ nhuộm vàng 1 nửa. Không chịu để tình nhân áp đặt, Phương Trinh cũng ngay lập tức khẳng định Trấn Thành có mối quan hệ với em sinh đôi của "người sói" khiến cho trưởng phòng phải lên tiếng khẳng định không thể yêu "1 con sói đực".

Để giảng hoà cho cuộc tranh cãi, Trấn Thành nắm tay Phương Trinh Jolie và hỏi: "Em có còn yêu anh không?". Khi khách mời mới chỉ kịp gật đầu, ngay lập tức Trấn Thành ôm chặt, hôn lên má Phương Trinh Jolie và khiến cho nữ ca sĩ phải "tròn mắt" vì ngại. Không dừng lại ở tình huống đó, khi chạy chốn con người bằng việc ôm nhau lăn xuống đồi thông 2 mộ, Trấn Thành tiếp tục ôm, hôn Phương Trinh Jolie 2 lần liên tiếp và khách mời phải lên tiếng bày tỏ mong muốn "tạm dừng trận đấu".

videoid_47482" style="border: 0px; margin: 13.1875px 0px; padding: 0px; font-size: 12px; outline: none 0px; max-width: 100%;" type="VideoStream" videoid="47482">
videoid_47482" style="border: 0px; margin: 0px; padding: 0px; outline: none 0px; max-width: 100%; text-align: center;" videoid="47482">
videoid="47482">Clip tiết mục của Trấn Thành và Phương Trinh Jolie.
videoid="47482">Giống như Trấn Thành, khi diễn xuất với khách mời xinh đẹp là diễn viên Kim Tuyến, danh hài xứ Quảng cũng làm cho bạn diễn có nhiều phen phải bối rối, ngượng ngùng. Lấy cảm hứng từ chủ đề hậu cung, Trường Giang vào vai hoàng thượng đương triều còn Kim Tuyến đảm nhận vai hoàng hậu nương nương. Trong diễn biến đầu tiên, Kim Tuyến tỏ ra lạnh nhạt với sự hiện diện của Trường Giang và trưởng phòng phải luôn vây quanh hỏi han, lấy lòng người đẹp.
videoid="47482">Khi bị hoàng hậu trách móc chuyện để avatar (hình đại diện - pv) triều đình là hình của ái phi Phương Nhã, Trường Giang ngay lập tức tuyên bố sẽ cách chức Phương Nhã để làm vui lòng mỹ nhân mình sùng ái nhất.
 

Đặc biệt, khi Kim Tuyến thắc mắc việc avatar facebook sao lại để hình 1 nữ nhi xinh đẹp, Trường Giang bất ngờ lao tới, ôm cổ, hôn lên má hoàng hậu và nói: "Ngàn lần xin lỗi nàng". Đây không phải lần duy nhất Trường Giang thể hiện sự gần gũi với Kim Tuyến khi xử lý tình huống chung. Ở phân đoạn kế tiếp, nhiều lần anh muốn ôm, hôn khách mời nhưng Kim Tuyến đều "né tránh" khéo. Xuyên suốt từ tập phát sóng đầu tiên cho đến nay, việc Trường Giang đòi ôm, hôn đồng nghiệp nữ trở thành hành động quen thuộc nhưng lại gây ra nhiều thắc mắc, tranh cãi cho người xem. Điển hình, trong tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi! Trường Giang không ít lần chủ động ôm chầm lấy Vân Trang, thậm chí hôn bạn diễn 1 cách ngẫu hứng, không cần tình huống cụ thể. Đến phần giao lưu, MC Xuân Bắc không ngại "bóc mẽ" Trường Giang rất hay được xếp vào phòng có khách mời xinh đẹp và anh luôn tạo ra những tình huống bằng việc ôm, hôn.

videoid_47483" style="border: 0px; margin: 13.1875px 0px; padding: 0px; font-size: 12px; outline: none 0px; max-width: 100%;" type="VideoStream" videoid="47483">
videoid_47483" style="border: 0px; margin: 0px; padding: 0px; outline: none 0px; max-width: 100%; text-align: center;" videoid="47483">
videoid="47483">Clip tiết mục của Kim Tuyến - Trường Giang
videoid="47483">Nhìn nhận thực tế, Trường Giang thừa sức để làm khó khách mời bằng nhiều cách thức khác nhau. Tuy nhiên, dường như chiêu cưỡng hôn, ôm chặt đang được Trường Giang sử dụng quá đà dù mục đích chính của anh chỉ là thử thách bạn diễn và tạo ra những tình huống mang lại tiếng cười.
videoid="47483">Một số hình ảnh trong 2 tiểu phẩm:
 
 
 
 
 
 
 
 
Loạt ảnh chứng minh Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò Vĩnh Thụy
Loạt ảnh chứng minh Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò Vĩnh Thụy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ôm 1 cô gái có nhiều điểm tương đồng với Hoàng Thùy Linh.
Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay (22/11) đám hỏi giữa Vân Trang và bạn trại Việt kiều đã được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên.
 
Theo:  khoevadep.com.vn