Showbiz 22/11: Lệ Rơi bị dọa bắt cóc, Trần Lập xuất viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi bị đòi nợ 600 triệu và dọa bắt cóc, Trần Lập đã khỏe lại và có thể đi cafe cùng vợ...là những tin hot nhất ngày 22/11.

Vào tối thứ 6, ngày 20-11, Justin Bieber và Selena Gomez bị fan bắt gặp khi đang cùng nhau hẹn hò trong một nhà hàng tại Beverly Hills. Cặp đôi trò chuyện khá thân mật, Justin Bieber còn vừa đàn và hát tặng "bạn gái cũ" ca khúc "My Girl", tiếp ngay sau đó là ca khúc mới của anh mang tựa đề "Sorry" - bài hát trong album mới mà Justin từng thổ lộ rằng anh viết cho Selena Gomez. Rất có thể sau nhiều biến cố tình cảm, cặp đôi đã tái hợp. 

Hôm nay (22/11) đám hỏi giữa Vân Trang và bạn trại Việt kiều đã được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên. Chồng chưa cưới của Vân Trang tên là Lê Quân - một việt kiều Úc, anh là một doanh nhân trẻ với học vấn cao, sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Vân Trang và Lê Quân quen nhau qua sự mai mối của một người bạn.

Hơn nửa tháng bước vào quá trình điều trị và phẫu thuật cắt bỏ khối u, ung thư trực tràng, hiện tại giọng ca "Đường tới ngày vinh quang" đã xuất viện và chuẩn bị bước tiếp vào phác đồ điều trị tiếp theo. Tuy sút 8kg so với thời gian đầu điều trị nhưng nhạc sĩ Trần Lập vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, mạnh mẽ. Trong những hình ảnh được đăng tải gần đây, Trần Lập vẫn vui vẻ, rạng rỡ khi hẹn đi uống cafe cùng với bạn bè. Sau ca mổ, sức khỏe của "thủ lĩnh Bức Tường" cũng khá tốt và ổn định.

Việc Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khi đang mang bầu ở tháng thứ 8 kèm dòng trạng thái “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ ít phút, người mẫu xinh đẹp đã xóa bỏ status này đã khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt, thậm chí tò mò về sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Liên hệ với Ngọc Quyên, cô cho biết, cô bị hack facebook nên khiến mọi người hiểu lầm. Đồng thời, người đẹp cũng phủ nhận việc phụ thuộc kinh tế vào chồng khiến gia đình hay mâu thuẫn và bớt hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Baggio bất ngờ đăng tải đoạn chia sẻ khá dài nhằm tỏ thái độ bức xúc và vô cùng tức giận khi bị một người liên tục "ném đá giấu tay", phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Chàng hotboy này đã dùng những từ ngữ hết sức gay gắt, nặng lời để chỉ trích người này.  Tuy không nói rõ "nhân vật chính" nhưng ai cũng hiểu chàng trai này đang nói về tình cũ - Andrea.

Vào tối hôm qua (21/11), trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ôm một cô gái đầy tình cảm cùng dòng trạng thái: "Nắm tay anh thật chặt...giữ tay anh thật lâu...". Tuy bức ảnh chụp từ góc không thể nhìn thấy mặt cô gái nhưng các fan đã đặt nghi vấn cô gái này chính là Hoàng Thùy Linh. Trước đây, cặp đôi cũng rất nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò trong đêm hay cùng có mặt trong các buổi họp mặt bạn bè.

Mới đây nhất, theo thông tin từ phía Lệ Rơi, mấy ngày nay anh bị một người tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin quấy rối với nội dung liên quan tới số tiền 600 triệu mà người này nói đã chuyển khoản cho Lệ Rơi rồi và đòi lại.  Lệ Rơi kể, vài ngày gần đây, người này đột nhiên gửi tin nhắn đòi anh số tiền 600 triệu, bảo đã chuyển khoản cho anh rồi, nhưng bản thân Lệ Rơi không hề biết gì về số tiền này cả. Khi liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng cho biết, công ty anh không hề có người quản lý như vậy và khuyên Lệ Rơi nên tìm công an làm rõ.

Loạt ảnh chứng minh Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò Vĩnh Thụy
Loạt ảnh chứng minh Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò Vĩnh Thụy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ôm 1 cô gái có nhiều điểm tương đồng với Hoàng Thùy Linh.
Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay (22/11) đám hỏi giữa Vân Trang và bạn trại Việt kiều đã được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn