Loạt ảnh chứng minh Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ôm 1 cô gái có nhiều điểm tương đồng với Hoàng Thùy Linh.

Vào tối hôm qua (21/11), trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ôm một cô gái đầy tình cảm cùng dòng trạng thái: "Nắm tay anh thật chặt...giữ tay anh thật lâu...". Tuy bức ảnh chụp từ góc không thể nhìn thấy mặt cô gái nhưng các fan đã đặt nghi vấn cô gái này chính là Hoàng Thùy LinhBởi trong hình, người yêu của Vĩnh Thụy có dùng một chiếc clutch màu đỏ và trùng hợp là Hoàng Thùy Linh cũng có một chiếc y hệt, cô rất thường xuyên sử dụng chiếc clutch đắt tiền này. Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku gặp mặt Hoàng Thùy Linh vào hôm nay và trong bức ảnh check in của hai người, Hoàng Thùy Linh sử dụng đúng chiếc clutch đó. 

Bức ảnh Vĩnh Thụy đăng tải trên trang cá nhân.

Chiếc túi người yêu Vĩnh Thụy dùng...

...giống hệt chiếc clutch yêu thích của Hoàng Thùy Linh.

Nhiều fan đã khẳng định cô gái trong bức ảnh chính là Hoàng Thùy Linh.

Trong bức hình chụp cùng stylist Hoàng Ku vào ngày 21/11, Hoàng Thùy Linh cũng dùng chiếc clutch này.

Trước đây,  các fan của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng nhiều lần đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của hai người. Cả hai chơi chung trong một nhóm bạn thân, 2 người còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật chính đều không lên tiếng xác nhận chuyện này nên tất cả vẫn chỉ đang trong vòng nghi vấn.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Hai người cũng thường cùng có mặt trong những buổi họp mặt bạn bè thân thiết. Thậm chí, những hình ảnh của cặp đôi thân mật trên phố trong đêm cũng bị các paparazi ghi lại.

Hai người thân thiết khi xuất hiện trên 1 sân khấu.

Hoàng Thùy Linh từng đi cổ vũ Vĩnh Thụy đá bóng.

Paparazi từng nhiều lần bắt gặp 2 người cùng đi chơi vào buổi đêm.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cùng xuất hiện trong sinh nhật của Minh Hằng.

Hai người trong một buổi gặp mặt bạn bè.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh có nhiều bạn chung như: Mai Phương Thúy, Hoàng Ku, Minh Hằng...

Vĩnh Thụy hiện là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt dù xuất thân là một siêu mẫu. Anh đang góp mặt trong bộ phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh sắp ra mắt vào đầu năm sau. Hoàng Thùy Linh cũng là một ca sĩ, diễn viên rất được yêu mến thời gian này. Nếu chuyện hẹn hò của 2 người là có thật thì các fan hoàn toàn có thể trông chờ vào một cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" mới của showbiz Việt.

Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
Toàn cảnh đám hỏi của Vân Trang và bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay (22/11) đám hỏi giữa Vân Trang và bạn trại Việt kiều đã được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên.

 

Tại sao Phạm Hương được đánh giá cao trước thềm HHHV 2015?
Tại sao Phạm Hương được đánh giá cao trước thềm HHHV 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đáp ứng được nhiều tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đánh giá là ứng viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn