Vợ đại gia kim cương "vỡ mộng' sau khi 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng sau biến cố tình cảm với người chồng đào hoa của mình?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, chị Vân Anh cho biết, "Suốt ngày mơ với mộng, vỡ mộng rùi còn đâu" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Thậm chí, có người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào người phụ nữ này vẫn còn dành tình cảm và "mơ mộng" đến chồng sau bao biến cố tình cảm.

dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương "vỡ mộng' sau khi 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà?

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa đến hồi kết. Đã có lúc, người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của người phụ nữ có chồng ngoại tình như chị Vân Anh. Họ mong rằng, chị "thà đau một lần" còn hơn để nỗi đau này kéo dài dai dẳng, sớm vượt qua giai đoạn sóng gió để tìm chốn bình yên.

ho ngoc ha phunutoday2

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà 

Vợ đại gia kim cương từng cho rằng bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến không ít người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam
Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiên Nga hiện đang sống cùng chồng con ở Mỹ. Lần gây đây nhất cô xuất hiện là vào cuối năm 2015.
HOT: Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes
HOT: Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu, Lý Nhã Kỳ là một con người hoàn toàn khác, giản dị và rất độc lập.
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn