Cận cảnh chàng Man của "tình yêu không có lỗi" ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Golf Pichaya Nitipaisankul thủ vai Man trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" khiến khán giả và fan hâm mộ phát cuồng với vẻ điển trai

Sáng 26/5, rất đông khán giả cùng fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để chào đón thần tượng là ngôi sao điện ảnh, ca sĩ Thái Lan - Golf Pichaya Nitipaisankul. Dù bắt chuyến bay từ sớm nhưng chàng Man vẫn vô cùng rạng ngời, vui vẻ bắt tay giao lưu với người hâm mộ.

Golf Pichaya sinh ngày 20/2/1987, anh được fan Việt yêu thích qua vai diễn Man trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Golf được sinh ra trong một gia đình người Thái gốc Hoa và là anh trai của Mike Nitipaisalkul - từng được yêu mến qua các bộ phim như Full House hay Kiss me bản Thái. Cả hai cũng khá nổi tiếng với vai trò ca sĩ trong nhóm hát gồm 2 anh em ruột mang tên Golf Mike (ghép từ nickname của Mike D.Angelo và anh trai Golf Pitchaya Nitipaisankul).

Golf Pitchaya Nitipaisankul diện cả "cây đỏ" rừng rực nổi bật giữa sân bay. Chàng Man rạng rỡ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan hâm mộ Việt Nam.

Vì được thông báo trước lịch trình của nam diễn viên nên rất đông fan hâm mộ đã tới sân bay để gặp thần tượng của mình.

Nam diễn viên liên tục cười tươi và chắp tay chào khán giả. Anh không ngần ngại chụp hình cùng fan.

Cận cảnh vẻ điển trai của chàng Man.

Buổi giao lưu của Golf Pichaya  với người hâm hộ tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 27/5. Anh bật mí  đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt giành tặng fan trong buổi họp mặt. 

Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Sự thật bí ẩn đằng sau những cái chết giả của Châu Tinh Trì
Sự thật bí ẩn đằng sau những cái chết giả của Châu Tinh Trì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không muốn ồn ào nhưng Châu Tinh Trì bắt buộc phải xuất hiện trước truyền thông vì tin đồn về cái chết của ông lan truyền với tốc độ chóng mặt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn