Cận cảnh nhan sắc thật các cô bồ 9X của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cô bồ hotgirl 9x có thực sự "sắc nước hương trời" khiến các sao nam phải điêu đứng, mê mẩn?

Hương Trần - bạn gái diễn viên Việt Anh

hương trần

Nam tài tử của Chạy án, Gió nghịch mùa, Chỉ có thể là tình yêu mới đây đã công khai cô bạn gái hotgirl của mình trên FB cá nhân. Anh cũng dẫn cô đến một số event ở Hà Nội. Nhiều người trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp như hotgirl và làn da trắng như Ngọc Trinh của bạn gái anh. Theo các nguồn tin thân cận thì Việt Anh đã gắn bó với bạn gái 9x gần 2 năm nay. 

hương trần

hương trần

Cô gái này tên là Hương Trần, không hoạt động trong ngành giải trí. Không rõ công việc chính của cô là gì song trên FB cá nhân thì thấy Hương Trần kinh doanh mỹ phẩm qua mạng khá thành công, chủ yếu là các sản phẩm tắm trắng. 

Hầu hết các bức ảnh đời thường của Hương Trần đều dùng phần mềm 360 độ để chụp ảnh. Do đó, Hương Trần xinh lung linh với làn da mịn màng không tì vết và những đường nét xinh đẹp, yêu kiều. 

Tuy nhiên, một số bức ảnh cũ của cô cho thấy nhan sắc trước đây của Hương Trần cũng thường thường bậc trung. Cô chưa trắng như bây giờ, mũi không cao như hiện tại và gu thời trang có phần quê mùa.

hương trần

hương trần

Hương Trần trước đây

Có lẽ, việc yêu một nam diễn viên nổi tiếng như Việt Anh đã giúp Hương Trần lột xác về ngoại hình.

Ngọc Hương - bạn gái MC/diễn viên Thành Trung

ngọc hương

Ngọc Hương không còn xa lạ gì với số đông công chúng sau xì căng đan "nói tục chửi bậy" với vợ cũ của Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng. Nhan sắc của cô tiếp viên hàng không 9x vì thế cũng bị đem ra mổ xẻ.

Trong những bức ảnh đời thường, Ngọc Hương khá xinh xắn với vóc dáng cao ráo, làn da trắng ngọc ngà, mái tóc dài. Khuôn mặt cô đáng yêu, trẻ trung chứ không hẳn là đẹp, thân hình cũng hơi thô.

ngọc hương

ngọc hương

So với Thu Phượng, Ngọc Hương kém sắc hơn hẳn. Tuy nhiên cô lại ghi điểm bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh. Có lẽ điều này đã thu hút nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng Thành Trung. Yêu một cô gái kém anh gần chục tuổi hẳn là đã mang đến những cảm xúc mới mẻ khác biệt.

Linh Nhi - bạn gái ca sĩ Lê Hiếu

linh nhi

Cho đến nay, Linh Nhi vẫn là cái tên bí ẩn với người hâm mộ Lê Hiếu. Chỉ biết cô gái này là người Hà Nội gốc và hiện đang sinh sống chủ yếu ở Trung Quốc. Giống bạn gái diễn viên Việt Anh, Linh Chi cũng kinh doanh qua mạng, chủ yếu là đồ trang sức.

linh nhi

Gương mặt cận cảnh của Linh Nhi rất hiếm, hầu hết là những góc chụp xa. Nhưng cũng đủ để người hâm mộ thấy một nhan sắc khá hot. So với những bạn gái cũ của Lê Hiếu, Linh Nhi xuất sắc hơn cả về ngoại hình. Cô sở hữu gương mặt V-line đầy đặn, thân hình cao ráo, cặp chân dài, làn da trắng và các số đo không kém một người mẫu.

Lan Anh - bạn gái ca sĩ Tiến Dũng (The Men)

lan anh

Giống Ngọc Hương, Lan Anh nhận không ít gạch đá của dư luận khi Hải Băng - bạn gái cũ Tiến Dũng - lên tiếng tố Lan Anh giật người yêu. Không ít người tò mò muốn biết Lan Anh là ai mà giành được Tiến Dũng từ tay Hải Băng. Và tất cả đều phải ngỡ ngàng vì cô gái nằm ngoài showbiz này quá xinh đẹp.

lan anh

lan anh

Lan Anh đẹp không kém các ngôi sao hạng A với gương mặt thanh tú và sắc nét như các diễn viên Hàn. Chiều cao nổi bật với cặp chân thon dài bất tận, làn da trắng muốt và vòng 1 hút mắt. Mặc dù làm mẹ đơn thân, Lan Anh vẫn giữ nhan sắc ngọt ngào như một hotgirl.

Nhìn nhan sắc Lan Anh ngay cả khi không trang điểm, mới hay vì sao Tiến Dũng lại bỏ người yêu sắp cưới để đến với Lan Anh.

Trâm Anh - bạn gái ca sĩ Justatee

trâm anh

Mặc dù đã khoe bạn gái rất nhiều lần nhưng nam ca sĩ Justatee vẫn khiến các sao nam khác ghen tị vì sở hữu cô gái quá xinh đẹp. Xuất hiện tại hậu trường chương trình Tôi tỏa sáng, Trâm Anh gần như đánh bại các nhan sắc hotgirl khác như Chi Pu, Phương Ly, Khổng Tú Quỳnh, Hòa Minzy.

trâm anh

trâm anh

trâm anh

Hotgirl 9x Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú và thơ ngây như một nữ sinh. Các đường nét trên gương mặt của Trâm Anh thực sự hoàn hảo và hài hòa. Duy có chiều cao hơi khiêm tốn và thân hình nhỏ nhắn.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng với ngoại hình nổi bật, Trâm Anh nhiều lần được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho tuổi teen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link