Cao Thái Sơn lại... cởi sạch đồ khoe vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết đâu, sau hình ảnh nude 100% này Cao Thái Sơn vừa có người yêu vừa khoe được body hơn người của mình.

Sau những ngày yên bình tận hưởng cuộc sống bên Mỹ, Cao Thái Sơn đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng và thực sự gây sốc cho công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn khoe bức hình nude 100% của mình trong tư thế vô cùng gợi cảm. Theo những thông tin trên bức ảnh cho thấy, bức ảnh này vừa được chụp và chia sẻ trong ngày hôm nay.

Cao Thái Sơn khoe thân hình chuẩn từng xen ti mét của mình với thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi và hờ hững che phần nhạy cảm bằng mảnh chăn nhỏ bé đầy khiêu khích.

Nhìn tấm hình mới nhất của Cao Thái Sơn, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi nó quá giống những bức hình chụp cho các tạp chí dành cho đàn ông, thậm chí còn có phần nóng bỏng hơn.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ này khoe thân nóng bỏng như vậy nhưng đây là lần anh cởi sạch đồ nóng bỏng nhất. Có lẽ, nam ca sĩ đang muốn tìm người yêu nên mới khoe hình ảnh này.

Biết đâu, sau hình ảnh nude 100% này Cao Thái Sơn vừa có người yêu vừa khoe được body hơn người của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT