Cao Thái Sơn có vợ sắp sinh con ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đã đoán già đoán non rằng cô gái chính là người "bí mật" của Cao Thái Sơn và đứa bé trong bụng là con của nam ca sĩ này.

Trên trang cá nhân của mình thời gian gần đây, Cao Thái Sơn thường xuyên khoe cuộc sống an nhàn bên Mỹ. Anh có một ngôi nhà rộng lớn, ngày ngày tự nấu ăn, dắt cún đi dạo mà còn có những người đặc biệt sống cùng.

Trong một vài tấm hình, Cao Thái Sơn còn khoe một cô gái đang mang bầu cùng nấu ăn, dắt cún đi dạo và sống cùng nhà với anh. Nam ca sĩ cũng dành những từ ngữ đầy ngọt ngào cho cô gái này.

Anh chia sẻ: "Để anh dọn dẹp phần còn lại rồi em dẫn cún đi dạo nhé... Tội nghiệp! 15 tuần rồi vẫn tranh giành để nấu ăn cho anh... Nào thì phở, steak.....

P/s: Beautiful day...".

Cô gái "bí ẩn" đang mang bầu được cho là vợ của Cao Thái Sơn.

Ngay lập tức, nhiều người đã đoán già đoán non rằng đây chính là người "bí mật" của Cao Thái Sơn và đứa bé trong bụng là con của nam ca sĩ này.

Thế nhưng, tất cả những ai trông chờ vào một gia đình đầy đủ vợ con của Cao Thái Sơn đã tạm thời phải thất vọng khi nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn đoán trên.

Cao Thái Sơn giãi bày: "Nếu Sơn có gia đình gia đình và baby thì mọi người có chúc phúc cho Sơn hồng? (Là Sơn hỏi trước vậy thôi nhé!)

P/s: Đây là em gái của Sơn nên mọi người đừng hiểu lầm nhé...".

Lời úp mở của Cao Thái Sơn cũng phần nào gợi mở cho công chúng về mong muốn có một gia đình hạnh phúc trong tương lai không xa của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn