"Người yêu" Cao Thái Sơn đua đòi khoe ảnh tắm bồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra cô nàng này đang tìm mọi cách để dấn thân vào showbiz bằng con đường mà khá nhiều mỹ nhân Vỉệt đã làm.

Sau khi bị Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện tình cảm, Bảo Phương thường xuyên gây sự chú ý bằng những phát ngôn và hình ảnh khá 'sốc' trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp đã nối gót những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Ngọc Trinh, Thái Hà... đăng những bức ảnh trong bồn tắm khá gợi cảm.

Bảo Phương tung ảnh tắm bồn gợi cảm nhằm gây sự chú ý

Bảo Phương được biết đến trong thời gian gần đây là một fan cuồng của ca sĩ Cao Thái Sơn. Cô tên thật là Đoàn Dạ Ly, sinh năm 1993 và hiện đang theo học tại Học Viện Ngân Hàng khoa liên kết quốc tế.

Bảo Phương xuất thân là một diễn viên trẻ nhưng cô được nhiều người biết đến bởi lời cầu hôn dành cho Cao Thái Sơn trong tiệc sinh nhật của mình cách đây không lâu (ngày 16/2). Sau tuyên bố cầu hôn Cao Thái Sơn, nữ 'fan cuồng' Bảo Phương tiếp tục "tấn công" dư luận với phát ngôn còn "choáng" hơn: "Anh ấy yêu trẻ con và mình đủ tự tin để có con với anh ấy. Bé lớn lên sẽ đẹp trai và hát hay giống ba, dễ yêu và yêu ba vô bờ bến giống mẹ. Ba mẹ sẽ lo cho con cuộc sống mà những người khác cũng phải mơ ước".

Nhờ việc liên tiếp gây sóng gió bằng những loạt ảnh thân mật cùng Cao Thái Sơn, cái tên Bảo Phương được đông đảo cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông săn tìm. Cô nàng không ngần ngại đăng ảnh tình cảm cùng Cao Thái Sơn lên trang cá nhân của mình cùng những lời lẽ mùi mẫn. Nghi án hẹn hò cùng chàng "chuẩn men" Cao Thái Sơn ngày càng được kiểm chứng, khi cả hai gần như công khai.

Bảo Phương còn từng công khai muốn “ăn cơm trước kẻng” với Cao Thái Sơn, tiếp đó cô nàng lại tiếp tục làm các fan phải “thót tim” khi tung ảnh bán nude cực nhảy cảm của Cao Thái Sơn trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, Cao Thái Sơn nằm xấp xuống giường, trên người chỉ mặc một chiếc quần... boxer nhỏ và dường như đang ngủ rất ngon lành. Không những thế, Bảo Phương còn thích thú chia sẻ dòng caption vô cùng ngọt ngào và cũng không kém phần táo bạo: “Chụp lén anh yêu. Thề là càng ngày càng yêu hơm thể tả được ý. Người tôi yêu sexy chưa? Yêu anh nhứt quả đất luôn. Body chuẩn từng milimet, da trắng mướt và mịn màng như da em bé ý. Ngủ ngon nhé thiên thần của em. Chụt!”.

Bảo Phương "trơ trẽn" tung ảnh "giường chiếu" của Cao Thái Sơn lên trang cá nhân

Khi nhận được những góp ý của bạn bè vì tung ảnh nhảy cảm như: "Em như vậy người ta nghĩ theo nhiều khía cạnh khác nhau, mai báo lại viết thế này thế kia ảnh hưởng đến đại ca", Bảo Phương còn thẳng thừng: “Các đôi khác thể hiện tình cảm được mà em thì không à?".

Sau hàng loạt các hành động và phát ngôn gây sốc, Bảo Phương đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Có fan ghen tỵ vì cô đã nhận được sự đáp lại của thần tượng, nhưng có rất nhiều người cho rằng cô diễn viên kém nổi này đang “dựa hơi” người yêu để nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn