Chân dung người phụ nữ làm nên thành công của Trần Bảo Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, để có được một nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn ngày hôm nay, đã có một người phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng.

Được xem là một trong những "tay ngang" đến với điện ảnh và dưới "cái bóng" quá lớn của cô vợ xinh đẹp nổi tiếng, Trần Bảo Sơn đã có cú "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục với điện ảnh bằng chính tài năng của mình qua từng vai diễn. Không thể phủ nhận một điều Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chính là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt khi họ có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bên con gái bé nhỏ và thành công trong sự nghiệp.

truong ngoc anh phunutoday1

Trương Ngọc Ánh làm nên thành công của diễn viên Trần Bảo Sơn

Có thể nhận thấy, trước khi trở thành nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt nói chung và điện ảnh nói riêng, Trần Bảo Sơn từng được biết đến với vai trò là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt thành đạt. Nhưng hơn hết, cuộc sống hôn nhân với Trương Ngọc Ánh chính là "cái duyên" đã đưa cuộc đời Trần Bảo Sơn sang một trang mới. Cô giúp chồng đầu tư vào nghệ thuật và tham gia những bước đầu tiên của diễn xuất.

Hồi năm 2009, Trần Bảo Sơn bắt đầu "lấn sân" nghệ thuật với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh "Huyền thoại bất tử" của đạo diễn Lê Huỳnh và giành giải Cánh diều Vàng ở hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cũng từ đó, vai diễn này đã mở đầu cho những thành công của Trần Bảo Sơn ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.

Tuy nhiên, đến bộ phim thứ hai mang tựa đề "Giao lộ định mệnh" của đạo diễn Victor Vũ, Trần Bảo Sơn mới thực sự để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và vai diễn người chồng đa sắc thái cảm xúc trong “Ngôi nhà trong hẻm" đã đưa Trần Bảo Sơn lên một đỉnh cao mới với những thử thách và thành công trên từng chặng đường. Để giờ đây, hàng loạt những vai diễn lớn nhỏ đã đưa Trần Bảo Sơn chính thức trở thành một nam diễn viên nổi tiếng, hoạt động độc lập và không dựa theo tiếng tăm của người vợ xinh đẹp Trương Ngọc Ánh.

Mặc dù không theo sát chồng ở những bước sau khi đến với điện ảnh, nhưng Trương Ngọc Ánh có công lớn trong việc "dẫn dắt" chồng đến gần hơn với diễn xuất. Không thể phủ nhận để có được thành công của Trần Bảo Sơn như ngày hôm nay, sự hỗ trợ của Trương Ngọc Ánh đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

truong ngoc anh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, điều khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối hơn cả chính là việc Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã chính thức "đường ai nấy đi" khi cả hai đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Mặc dù đã ly hôn nhưng Trần Bảo Sơn luôn thừa nhận anh vẫn trân trọng quãng thời gian đi qua với Trương Ngọc Ánh. Anh luôn coi gia đình cũ là những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời mình. Tình yêu tu không còn nhưng sự tôn trọng dành cho nhau luôn tồn tại giữa cặp đôi "trai tài gái sắc" một thời.

Dù không còn chung một con người nhưng Trần Bảo Sơn luôn cầu chúc cho Trương Ngọc Ánh hạnh phúc và thành công trên con đường tương lai. Cả hai vẫn chung tay lo cho con gái tốt nhất có thể. Hiện tại, trong khi Trương Ngọc Ánh đã tìm được cho bản thân lối đi riêng nhờ nền tảng điện ảnh vững chắc mà vợ cũ "dựng" nên thì Trương Ngọc Ánh vẫn đang từng ngày thành công với sự nghiệp của mình. 

Sự thẳng thắn của Trần Bảo Sơn khi nhìn lại những “đổ vỡ” trong cuộc hôn nhân vốn từng rất viên mãn với Trương Ngọc Ánh đã nhận được sự cảm thông từ phía công chúng. Cho đến bây giờ, khán giả vẫn luôn thấy anh dành nhiều thời gian cho công việc cũng như chăm sóc cho cô con gái nhỏ, thay vì hẹn hò, tìm kiếm hạnh phúc mới.

MC talkshow chính thức
MC talkshow chính thức "tuyên chiến" với những người đe dọa mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã chính thức "tuyên chiến ngầm" với những người đe dọa cô bị đuổi việc vì những ồn ào vừa qua.
Gil Lê gây
Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link