MC talkshow chính thức "tuyên chiến" với những người đe dọa mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã chính thức "tuyên chiến ngầm" với những người đe dọa cô bị đuổi việc vì những ồn ào vừa qua.

Ra mắt được hơn 4 tháng, "Những kẻ lắm lời" đã thu hút sự chú ý của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của làng giải trí Việt, đưa ra những bình luận đáng lên án và đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ giới nghệ sỹ cũng như công chúng. Rất nhiều người lên tiếng tẩy chay, thậm chí có người còn gọi điện đến cơ quan làm việc của Thùy Minh để phản ánh sự việc và yêu cầu đuổi việc cô MC này.

thuy minh phunutoday1

thuy minh phunutoday2

MC talkshow chính thức "tuyên chiến" với những người đe dọa mình?

Trước tình trạng ngày một căng thẳng, mới đây MC Thùy Minh đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình với lời lẽ khá gay gắt. Theo đó, nữ MC talkshow "Những kẻ lắm lời" cho biết, có mất sự nghiệp truyền hình không? Mất chứ. Có điều muốn "mất" đã lâu mà chưa được, lần này cũng là cơ hội thuận tiện.

Thậm chí, MC Thùy Minh còn cho rằng cô phải cảm ơn những người đã đe dọa mình mất việc "Với những ai đe doạ mình bị mất việc, gọi điện cho Đài Truyền hình, mình phải cám ơn họ rất nhiều. Làm MC với mình có gì vui đâu, có gì học được thêm nữa đâu, nếu không có show gì thật mới. Mình chịu trận quá nhiều những talkshow phải trò chuyện liên miên những chủ đề vĩ mô hoặc tầm thường. Khách mời từ thương gia nghệ sỹ đến ngôi sao tầm cỡ. Tóc phải nuôi dài và da phải dưỡng trắng. Mình đã sắp nói như cái máy rồi: Xin chào mừng quý vị và các bạn...".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái khá dài của MC Thùy Minh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một tài năng truyền hình nếu như Thùy Minh bị cho thôi việc và dừng talkshow "Những kẻ lắm lời" thì không ít người phản kháng bởi những lời lẽ thô tục, kém văn minh và thách thức của nữ MC này. Theo đó, rất nhiều người cho rằng phải chăng Thùy Minh đang cố tình "tuyên chiến ngầm" những người đe dọa cô thôi việc.

thuy minh phunutoday3

Phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ trước lời thách thức, tuyên chiến của MC Thùy Minh.

Trước đó, Trấn Thành, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đông Nhi và nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phản hồi về những lùm xùm do ba MC của talkshow "Những kẻ lắm lời" gây ra.

Gil Lê gây
Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.
Xuân Hinh có họ với Johnny Depp, Hùng Thuận
Xuân Hinh có họ với Johnny Depp, Hùng Thuận "chuyển giới"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Xuân Hinh thừa nhận có họ hàng với tài tử Johnny Depp thì Hùng Thuận lại bất ngờ "chuyển giới" thành cô gái xinh đẹp.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link