Chân dung Quách Ngọc Ngoan - ông chồng hư của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt lùm xùm liên quan tới chuyện tình ái và hôn nhân, Ngọc Ngoan bị không ít người nhận xét là ông chồng hư của showbiz Việt.

Người mẫu điển trai, có tài

Quách Ngọc Ngoan quê ở Cà Mau, anh sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, tuy vậy, chàng trai sinh năm 1984 này lại sở hữu vẻ ngoài điển trai và cao to, manly khiến không ít cô gái mê đắm.

Khởi nguồn từ giải thưởng người mẫu, Quách Ngọc Ngoan sau đó học điện ảnh và tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình. Với gương mặt già hơn tuổi khá nhiều, Ngọc Ngoan được giao nhiều vai đa dạng, ở các thể loại chính diện, phản diện....

Ngọc Ngoan khởi nghiệp từ nghề người mẫu

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan chỉ thực sự được công chúng biết đến khi anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Sự kết hợp ăn ý với Ngọc Anh về ngoại hình và giọng hát đã khiến cặp đôi này trở thành một trong những cặp thí sinh được yêu mến nhất chương trình. Thậm chí, vượt ra ngoài  cuộc thi, Ngọc Ngoan - Ngọc Anh khi đó liên tục được mời tham gia sự kiện, đi hát...

Sau Cặp đôi hoàn hảo 2011 với giải Đồng, Ngọc Ngoan tham gia thêm Bước nhảy hoàn vũ. Tuy không thành công, song không thể phủ nhận Ngọc Ngoan là người nghệ sĩ đa tài, có khả năng ở nhiều lĩnh vực.

Liên tục dính scandal tình ái

Khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, với nụ hôn dài hàng phút của "phi công trẻ và bà già", khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú trước hình ảnh đẹp đôi và giọng hát ngọt ngào, hòa quyện của Ngọc Ngoan - Ngọc Anh, từ đấy dấy lên không ít tin đồn về tình cảm giữa hai người. Bản thân cả Ngọc Anh và Ngọc Ngoan cũng trả lời nước đôi về câu chuyện này khiến nhiều người càng băn khoăn, không rõ thực hư câu chuyện "phim giả tình thật" ra sao.

Ngọc Anh - Ngọc Ngoan và tin đồn tình cảm sau nụ hôn say đắm.

Tuy nhiên, đến đêm chung kết chương trình, Ngọc Ngoan dẫn Lê Phương đến xem, khi đó  báo chí và người hâm mộ mới biết Ngọc Ngoan và Lê Phương yêu nhau đã khá lâu. Từ đấy, câu chuyện về Ngọc Ngoan và Ngọc Anh mới chấm dứt trên mặt báo cũng như không còn khiến khán giả băn khoăn xem người yêu thực sự của anh chàng diễn viên này là ai.

Trở nên hot sau Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan là cái tên được truyền thông săn lùng và nhiều khán giả ái mộ. Có lẽ bởi không muốn mất đi sự yêu quý của các fan nữ dành cho mình sau Cặp đôi hoàn hảo mà mặc lời đồn của dư luận, Quách Ngọc Ngoan vẫn chối bỏ về đám cưới của mình. Thậm chí, khi bị một đàn chị là Dương Yến Ngọc lên tiếng, Quách Ngọc Ngoan vẫn im lặng. Mãi đến sát ngày cưới, anh mới chính thức thừa nhận Lê Phương là vợ. Câu chuyện về đám cưới của Quách Ngọc Ngoan từ đấy mới hết ồn ào sau một thời gian dài trên các trang mạng.

Thời gian thi Bước nhảy hoàn vũ, Quách Ngọc Ngoan từng bị bắt gặp ôm tạm biệt một người phụ nữ lạ ở Hà Nội lúc 3h sáng. Tuy nhiên, cả Quách Ngọc Ngoan và người phụ nữ đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường.  Còn Lê Phương, cô im lặng về scandal của chồng, nhưng  trong đêm trao giải âm nhạc Cống hiến 2011 trùng thời gian với việc Quách Ngọc Ngoan tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ, Lê Phương cùng bạn thân là Nam Cường đi xem trao giải trực tiếp chứ không ở nhà động viên chồng như mọi lần.

Sau đám cưới chưa lâu, Quách Ngọc Ngoan bị bắt gặp ôm một người phụ nữ lạ giữa đêm.

Ít quan tâm đến gia đình

Ngày Quốc khánh 2/9/2012, con trai của cặp diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức chào đời. Tuy nhiên, Lê Phương cũng không được hưởng niềm hạnh phúc như những người phụ nữ vượt cạn khác khi thường xuyên có chồng chăm sóc bên cạnh. Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan phải xa vợ con để đi quay phim ở Bình Thuận, Phan Thiết. Đây là bộ phim nhựa mới của đạo diễn Lê Hoàng có tên Cát nóng. Ngày đầy tháng con trai, Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn không có mặt ở nhà để dự.

Chính bởi chồng hay đi xa như vậy, mà diễn viên Lê Phương đã hài hước viết một câu đối khá chỉnh về người chồng của mình: "Con cứ khóc, con không ngoan, nhưng đúng thật là "Con Ngoan", hỡi "Con Ngoan". Ba cứ đi, ba không ngoan, thì làm sao là "Ba Ngoan" hở "Ba Ngoan"?

Quách Ngọc Ngoan bị cho là không quan tâm đến gia đình.

Đầu tháng 1/2013, có dư luận về việc Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tan vỡ, tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Lê Phương đã phủ nhận và khẳng định vợ chồng cô vẫn bình thường. Tuy nhiên, sau đó không ít lần Lê Phương buồn bã thú nhận trên trang cá nhân rằng chồng cô không quan tâm đến gia đình và bỏ mặc vợ con để đi đóng phim.

Ngày 8/6 vừa qua, Lê Phương chính thức đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan lên toà án Trà Vinh. Ban đầu, Quách Ngọc Ngoan phủ nhận việc bị vợ ly hôn, nhưng sau anh chàng diễn viên đã chính thức thừa nhận, anh là người đã đệ đơn lên tòa để giải phóng cho cả hai.

Liên tiếp bị vợ "tố"

Những ngày vừa qua, Lê Phương khiến báo giới và công chúng bất ngờ khi cô liên tiếp tố cáo Quách Ngọc Ngoan vô trách nhiệm với gia đình, không những vậy anh còn rất bạc bẽo và nợ nần nhiều người.

Lý do của việc cô quyết định tâm sự những điều bấy lâu im lặng là trong một bài phỏng vấn, Quách Ngọc Ngoan cho rằng, anh vẫn thường 5 ngày về thăm con một lần, và ly hôn với Lê Phương vì bị "dồn vào đường cùng". Chính điều đó đã khiến nữ diễn viên bức xúc và quyết định nói hết.

Lê Phương cũng không ngại ngần khẳng định, hiện tại Quách Ngọc Ngoan đã có người đàn bà khác, và đó là người đã giúp anh vượt qua những cuộc gọi hay tin nhắn đòi nợ suốt thời gian qua.

Đặc biệt, Lê Phương còn đưa ra những chứng cớ để khẳng định, Quách Ngọc Ngoan là người không bao giờ chu cấp một chút gì cho con. Không chỉ vậy, trong đơn xin ly hôn, nam diễn viên cũng chủ động xin với tòa án không cấp dưỡng cho con. Chính điều này khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc và tức giận bởi: "Mọi người không hiểu lại cho rằng một mặt tôi lấy tiền của anh, mặt khác lại đặt điều nói xấu chồng. Anh không cảm thấy xấu hổ tới mức trơ trẽn khi lời nói và hành động luôn bất cập, mâu thuẫn? Uy tín của người nghệ sĩ và đạo đức của một người cha đâu rồi?".

Trước sự việc này, Quách Ngọc Ngoan phản bác bằng loạt tin nhắn rằng Lê Phương đòi tiền anh 1 tỷ thì mới ký giấy ly hôn. Tuy nhiên, sự thực là nữ diễn viên chỉ "thử lòng" chồng, còn Lê Phương chỉ muốn lấy lại 200 triệu tiền đưa cho Quách Ngọc Ngoan xưa kia để trả nợ nần.

Câu chuyện Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương vẫn chưa có hồi kết, nhưng về phần khán giả tỏ ra khá cảm thông với Lê Phương và lên tiếng chê trách Quách Ngọc Ngoan thiếu trách nhiệm với gia đình và con cái sau hàng loạt sự cố vừa qua.

Quách Ngọc Ngoan sau hàng loạt sự cố về tình cảm.

Quách Ngọc Ngoan bị fan vợ cũ "tố" cặp đại gia xài Channel
(Phunutoday) - Một nữ đại gia vô cùng tên tuổi trong showbiz và nổi tiếng với đồ hiệu Channel bị fan của Lê Phương đồn chính là "tình già" của Quách Ngọc Ngoan.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link