Quách Ngọc Ngoan lên tiếng phủ nhận cáo buộc của vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên cho biết, biến cố về hôn nhân cũng như bức "tâm thư" mới nhất của Lê Phương không làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của anh.

Diễn viên Lê Phương gần đây đăng bức thư ngỏ gửi chồng cũ - Quách Ngọc Ngoan - trên trang cá nhân: "Con đã thiệt thòi quá nhiều rồi. Trong khi cha đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian để nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là 'cứ 5 ngày về thăm con một lần'... thì mẹ phải chạy từng hộp sữa nuôi nó, bởi mẹ nó muốn con mình lớn lên bằng chính sức lao động của bản thân, không dựa dẫm nhờ vả ai cả". Nữ diễn viên cũng đề cập đến người phụ nữ sóng đôi với Quách Ngọc Ngoan thời gian gần đây và khuyên chồng cũ nên trân trọng mối quan hệ này, đừng đối xử tệ bạc như với cô. Quách Ngọc Ngoan phản hồi về bức thư của vợ cũ.

- Vợ cũ của anh - Lê Phương - vừa viết một bức thư dài trên Facebook để thể hiện sự bức xúc với anh. Anh nghĩ gì?

- Thú thật là tôi không có cảm giác gì cả. Từ đầu đến giờ, tôi luôn là người im lặng. Còn về phần Phương, cô ấy có thể nói những gì mình muốn, tôi không có quyền gì để cấm cản. Đây là việc cá nhân của tôi với Phương, chỉ có người trong cuộc hiểu rõ nhất. Còn cảm nhận của người ngoài, tôi không quan tâm lắm. Chín người mười ý, tôi không có gì phải buồn hay lo sợ, cũng không thích đi thanh minh với từng người.

Chuyện vợ chồng hợp hay tan đều là do duyên số. Tôi nghĩ những chuyện buồn, mà đã qua rồi cũng đâu có lý do gì để đào xới lại. Mình lại là đàn ông, có nhiều việc để làm phía trước. Năm sau tôi sẽ khởi động nhiều dự án. Với nghệ sĩ, tôi tin khán giả thích xem thành quả của họ hơn là những chuyện đời tư, cãi qua cãi lại. Động lực giúp tôi vượt qua mọi chuyện là con trai tôi và công việc của tôi.

- Vậy anh trả lời thế nào khi bị cho là thiếu trách nhiệm với con?

- Tôi không phải là người vô trách nhiệm, nhất là trong vai trò làm cha. Vợ chồng có thể bỏ nhau, nhưng có ai nỡ bỏ con cái? Với tôi, Cà Pháo vẫn là một phần quan trọng trong cuộc đời, và chưa bao giờ tôi hối hận vì điều này. Đúng là tôi không có nhiều thời gian ở bên con, chăm sóc, chơi với con vì phải đi làm. Nhưng tôi nghĩ, trách nhiệm với con có nhiều cách để thể hiện. Chẳng hạn, gửi con theo học một trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con cũng là một cách. Nhưng điều đó cần tiềm lực kinh tế. Chắc chắn, tôi không để con thiếu tình cảm của bố.

Khi con trai của tôi lớn, nó sẽ là người đánh giá một cách công bằng nhất về trách nhiệm hay tình thương của bố nó. Những đánh giá còn lại của người khác, tôi nhắc một lần nữa là không quan tâm. 

Ngọc Ngoan và con trai trong lần xuất hiện chung gần nhất.

- Vì sao anh chọn giải pháp im lặng thay vì giải thích rõ?

- Im lặng không có nghĩa là trốn tránh. Tôi không trốn tránh ai cả. Bằng chứng là tôi vẫn tham dự những sự kiện có đông đảo giới truyền thông, vẫn đứng đây trả lời phỏng vấn. Tôi im lặng là vì tôi thấy không cần thiết phải lên tiếng trong thời điểm đó.

- Anh nhìn nhận thế nào về cuộc sống của mình một năm qua?

- Năm 2014 là một năm bình thường, có những thành quả nhất định và cũng có xáo trộn về đời tư. Cuộc đời đôi khi vui quá cũng không thú vị lắm, có những trải nghiệm sẽ giúp mình trưởng thành, vững vàng hơn. Nó giống như con đường hàng ngày mình vẫn đi, có đoạn gồ ghề, có đoạn bằng phẳng, nhưng đi tiếp hay dừng lại là ở mình. Tôi chọn cách nhìn về phía trước và đi tiếp. Những chuyện không vui xảy ra trong năm qua, tôi xem nó như một muỗng bột nêm để tăng thêm gia vị cho nồi canh cuộc sống.

- Sự bình thản của anh khi đối diện với hôn nhân tan vỡ dễ khiến nhiều người mất cảm tình. Anh nghĩ sao? 

- Người nghệ sĩ luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, tôi cũng vậy. Nhưng chuyện đổ vỡ ở trong giới thời buổi này này cũng không quá lạ lẫm với mọi người. Có cặp chia tay trong ồn ào, có cặp chia tay trong vui vẻ. Chả lẽ yêu nhau, cưới nhau thì mọi người chúc phúc, còn chia tay thì "ném đá" chúng tôi? 

Tôi hy vọng khán giả sẽ thích Quách Ngọc Ngoan cũng như các nghệ sĩ khác vì tác phẩm của họ. Còn chuyện đời tư, chúng tôi cần được tôn trọng để thoải mái cống hiến những gì tinh hoa nhất cho khán giả. 

Ngọc Ngoan, Lê Phương thời còn mặn nồng.

- Gần đây, anh thường xuyên đi sự kiện cùng một phụ nữ giàu có khá quen mặt trong showbiz. Anh nói gì về mối quan hệ này?

- Tôi muốn cân bằng lại trong cuộc sống, có công việc, có bạn bè, có tình cảm. Hiện tại, tôi chưa muốn hướng sự chú ý của khán giả vào những vấn đề khác ngoài sự nghiệp. Còn chuyện yêu đương, tôi chưa có gì đáng để chia sẻ lúc này. 

- Anh có dự định gì trong năm nay?

- Năm nay tôi sẽ về quê ăn Tết sau nhiều năm lỡ hẹn vì công việc. Tôi không nhận show để dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đây là năm đầu tiên tôi đón Tết một mình từ khi lập gia đình, nhưng điều đó không quan trọng lắm, miễn mình thấy vui là được. Tôi có nhiều dự định, nhưng tính tôi không thích nói cái gì mà chưa làm được. Tôi chỉ tin chắc, khán giả sẽ thấy một Ngọc Ngoan rất khác trong năm nay. 

Quách Ngọc Ngoan chưa chu cấp một cái gì cho con trai
(Phunutoday) - Lê Phương chia sẻ: "Anh Ngoan cũng chưa bao giờ chu cấp bất cứ một cái gì cho con".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link