"Chết cười" với những phát ngôn của bé Bi - con Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Bi (con trai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc) tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Bé rất được yêu mến với những phát ngôn đáng yêu của mình.

Có lẽ được thừa hưởng óc hài hước từ 1 ông bố là danh hài nổi tiếng, bé Bi luôn khiến mọi người “cười ra nước mắt” bởi những câu nói có vẻ rất “ông cụ” nhưng rất đỗi ngây thơ, hồn nhiên của mình.

Ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu cùng những phát ngôn bá đạo của bé Bi đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" trưa thứ bảy hàng tuần. Cùng điểm lại những câu nói của con trai Xuân Bắc khiến khán giả cười "không thể ngậm được mồm" các bạn nhé !

Ngay từ tập đầu tiên, bé Bi đã "bóc mẽ" bố trước mặt mọi người trong màn ảo thuật "ra mắt" của bố Xuân Bắc.

Phát ngôn "khó đỡ" của bé khiến không ai có thể nhịn được cười.

Trình độ tiếng anh "siêu đẳng" của bé Bi được dịp thể hiện khi cô gái Thái rủ bé tập múa.

Và góp ý thẳng thắn khi có ai đó gọi là "thằng". Khi hỏi bé câu "cháu tên là gì" trong tiếng anh nói như thế nào, bé Bi trả lời "oắt cho nêm" một cách rất tự tin.

Ngoài khả năng tiếng anh siêu cấp thì bé Bi còn có khả năng "giao tiếp" với động vật, từ nịnh nọt một chú chó...

...đến dọa nạt một chú lợn

Khi được hỏi "bọ xít có gì nguy hiểm", bé Bi đã trả lời chắc chắn là "nó có xít". Trí tượng tưởng của bé thật phong phú phải không nào?

Các bố còn lại đơ hết cả người khi nghe bé Bi nói chuyện với bố Xuân Bắc

Ngoài ăn tốt, ngủ tốt thì bé Bi còn có ưu điểm là rất biết nghe lời, bố dặn nhớ bố thì ăn một cái, cuối cùng bé Bi ăn hết cả gói luôn. Bé Bi quả là một người con hiếu thảo đúng không nào?

Khi được hỏi bố Xuân Bắc có ưu điểm gì, bé Bi đã không ngần ngại phát biểu: "Bố hay làm sạch cho tôi", tuy nhiên bé cũng tố cáo bố "Môi trường của con không sạch lắm!"

"Tuy em là trẻ con thôi nhưng mà em đã biết lo cho số phận của mình rồi"

Khi được hỏi lí do vì sao lại béo, bé Bi trả lời: "Bố mẹ con cứ cho con ăn nên con phải như này ạ". Hóa ra là do bố mẹ bắt buộc chứ không phải bé Bi tham ăn đâu nhé.

Cháu có nhóm "máu lạnh" với "máu khủng long" nên tính cách cháu mới hài hước thế này đấy các cô, các chú ạ.

Bố Xuân Bắc quả là hạnh phúc khi có người con yêu mình bằng "một nghìn vạn vạn vạn vạn".

2 người phụ nữ và nỗi đau quá lớn của thằng Cò
2 người phụ nữ và nỗi đau quá lớn của thằng Cò "Đất phương Nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phùng Ngọc mất mẹ từ nhỏ, lớn lên anh tiếp tục thiếu thốn tình cảm phụ nữ khi không thể giữ được người vợ mà mình yêu nhất.

 

Gia đình lên tiếng, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ
Gia đình lên tiếng, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ "trung bình"
(Giải trí) - (Phunutoday) -Gia đình Phạm Hương đã chính thức lên tiếng nói về gia cảnh ngôi nhà mà Hoa hậu đang ở. Theo đó, nhà Phạm Hương chỉ ở mức "trung bình".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn