Gia đình lên tiếng, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ "trung bình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Gia đình Phạm Hương đã chính thức lên tiếng nói về gia cảnh ngôi nhà mà Hoa hậu đang ở. Theo đó, nhà Phạm Hương chỉ ở mức "trung bình".

Tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn cùng phần trình diễn chuyên nghiệp, Phạm Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử cũng như màn trình diễn thuyết phục của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. 

Ngay sau khi Phạm Hương giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, những tin đồn về gia thế của cô ở Thủy Nguyên - Hải Phòng bắt đầu xuất hiện. Nhiều người cho rằng bố mẹ Phạm Hương chắc phải rất giàu nên cô mới có cơ hội và điều kiện hoạt động nghệ thuật từ rất sớm và lại thường xuyên góp mặt trong các đấu trường sắc đẹp. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, giia đình của Phạm Hương đã phải mất nhiều năm lao động mới có thể xây dựng được cơ ngơi hiện tại vì bố mẹ cô vốn là người lao động thuần túy.

pham huong phunutoday1

Ngôi nhà của Phạm Hương nằm trong con ngõ nhỏ của xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), cách trung tâm thành phố hơn 10km.

Nói về nguồn gốc, xuất xứ của biệt thự này, bà Xuyến - bà ngoại của Phạm Hương kể, ngôi nhà cũ trước khi xây khá tuềnh toàng, cả gian nhà chỉ có một chiếc giường duy nhất, mỗi khi Phạm Hương về thăm nhà thì bố cô lại trải chiếu nằm dưới đất, nhường chỗ cho mấy mẹ con. Ông Mốt – bố Phạm Hương cũng không dùng điện thoại di động, ai có việc gì cần đều gọi vào số của mẹ Phạm Hương thôi. Có lần Phạm Hương gọi điện về hỏi thăm tình hình nhà cửa, thấy khó khăn cô cũng động viên cả nhà cùng cố gắng, mỗi người cố một tí.

pham huong phunutoday2

Mảnh đất phía sau nhà Phạm Hương là do bà ngoại đã cắt một phần mặt đường để cho.

Bà Xuyến chia sẻ tiếp, ngôi nhà của Hoa hậu nằm trong con ngõ nhỏ của xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), cách trung tâm thành phố hơn 10km. Đằng sau mảnh đất nhà ông Mốt chính là nhà và đất của bà ngoại hoa hậu, bà đã cắt một phần mặt đường để cho con gái (mẹ của Phạm Hương). 

Thủy Triều là một trong những xã khá giả của huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Dọc đường trục chính của xã vào nhà Phạm Hương có rất nhiều những ngôi biệt thự to đẹp, được xây dựng theo nhiều kiểu kiến trúc lạ mắt, hiện đại. Theo đó, làng Tuy Lạc (nơi gia đình Phạm Hương sinh sống) được xem là một trong những làng khá giả trong khu vực vì nhiều gia đình có Việt kiều hỗ trợ hoặc làm kinh doanh, vận tải. Cho nên, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ ở mức "trung bình", không có gì quá nổi bật.

pham huong phunutoday3

pham huong phunutoday4

pham huong phunutoday5

Rất nhiều ngôi nhà, biệt thự to đẹp "mọc" lên tại làng của Hoa hậu Phạm Hương.

Được biết, hiện mẹ của tân Hoa hậu đang sống ở Sài Gòn để chăm sóc cho con gái. Khoảng 2 tháng nữa, Phạm Hương sẽ lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngay sau giây phút chiến thắng, tên tuổi và hình ảnh của Phạm Hương đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Được biết, cô gái người Hải Phòng sinh năm 1991 này từng đạt danh hiệu Á hậu 1 "Hoa hậu Thể thao thế giới 2014" khi vừa tròn 23 tuổi. Cũng trong năm 2014, Phạm Thị Hương tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và trở thành ứng cử viên sáng giá khi sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là: 81-64-92. Dù được đánh giá cao song người đẹp chỉ đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuỗi vòng ngọc trai đã làm lộ lên nghi án Phạm Hương có mối quan hệ với đơn vị chế tác vương miện khi liên tục đổi trang sức?
Nhan sắc người đẹp nghi
Nhan sắc người đẹp nghi "lườm" khi Phạm Hương đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc thí sinh Êđê H'Ăng Niê - người đẹp nghi "lườm" khi Phạm Hương đăng quang đã làm "dậy sóng" dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn