Đức Phúc đi sửa răng chuẩn bị dấn thân vào showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng quán quân The Voice 2015 bị bắt gặp tại phòng khám nha khoa khiến nhiều người cho rằng anh đã đi làm lại răng như dự định.

Chiều 4/10 Đức Phúc xuất hiện tại một phòng khám Nha khoa, điều này khiến nhiều người cho rằng chàng quán quân The Voice 2015 đã đi sửa lại răng để có một nụ cười hoàn hảo hơn trước khi bắt đầu dấn thân vào môi trường showbiz mà vốn ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Tham gia The Voice 2015, Đức Phúc chinh phục được đông đảo khán giả bằng giọng hát ấm áp, tình cảm tuy nhiên ngoại hình với hàm răng thưa, đôi môi dày khiến nụ cười kém duyên của anh chàng luôn là vấn đề khiến mọi người băn khoăn liệu rằng anh có thể tiến sâu trong làng giải trí chỉ bằng giọng hát trong khi không sở hữu một vẻ ngoài bảnh bao như các chàng “hoàng tử” của showbiz.

Bố Đức Phúc từng chia sẻ về “đôi môi thương hiệu” của con trai rằng ngay từ nhỏ, Phúc đã là đứa trẻ nghịch ngợm và rất thích tìm tòi. Cũng chính vì nghịch ngợm và cậu có đôi môi không được đẹp như những người khác. Bố Phúc tường minh về “lý lịch” đôi môi thương hiệu của con trai: “Môi trên bên phải của cháu có 10 vết sẹo vì ngã khi còn bé, hàm trên thì sún, lại ngã nhiều nên hai răng dưới đâm ngược lên, khiến môi bị vén lên xấu trai như vậy".

Chàng sinh viên Đại học Xây dựng từng cho biết anh nhút nhát, thiếu tự tin trên sân khấu chính là xuất phát từ sự tự ti về ngoại hình.Trong thời gian thi Giọng hát Việt, Phúc khá buồn và tổn thương bởi những lời bình luận của một số người xem về khuôn mặt của anh. Họ dùng những từ ngữ không hay để nói về Đức Phúc như: "Nhìn đôi môi như cục thịt bò đến không thể ăn cơm cả tháng"... và còn nhiều lời bình luận ác ý hơn như thế.

Tuy nhiên Đức Phúc anh chưa từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ bởi Phúc cho rằng ngoại hình không hoàn hảo sẽ giúp anh tạo sự khác biệt trong showbiz vốn đã có quá nhiều người đẹp. Điều duy nhất anh muốn làm cho ngoại hình của mình là chỉnh sửa lại hàm răng để có nụ cười đẹp hơn. Và phải chăng đã đến lúc anh thực hiện điều đó?

Gia đình vỡ òa trong chiến thắng, Đức Phúc muốn đi sửa răng
Gia đình vỡ òa trong chiến thắng, Đức Phúc muốn đi sửa răng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giây phút Đức Phúc đăng quang The Voice những người thân của anh đã vỡ òa trong hạnh phúc.
Bố Đức Phúc tiết lộ bí mật 'đôi môi thương hiệu' của con trai
Bố Đức Phúc tiết lộ bí mật 'đôi môi thương hiệu' của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng chàng Quán quân The Voice 2015 từng có những ngày phải đau xót chứng kiến cảnh người lạ và họ hàng đến đôi co chuyện nợ nần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn