2 người phụ nữ và nỗi đau quá lớn của thằng Cò "Đất phương Nam"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phùng Ngọc mất mẹ từ nhỏ, lớn lên anh tiếp tục thiếu thốn tình cảm phụ nữ khi không thể giữ được người vợ mà mình yêu nhất.

Phùng Ngọc từng ghi dấu ấn với nhiều thế hệ khán giả qua vai diễn thằng Cò trong phim “Đất phương Nam”. Sau khi từ giã sự nghiệp và về quê sống “ẩn dật”, cuộc sống bươn trải đầy khó khăn, thiếu thốn của “Cò” là câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Đằng sau cuộc sống mưu sinh bằng đủ thứ nghề như: cắt tóc, xe ôm, bốc vác… ít ai biết rằng “Cò” còn trải qua những tháng ngày nhiều mất mát - khi 2 người phụ nữ quan trọng nhất lần lượt rời tay anh và mang theo nỗi đau lớn.

đất phương nam

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, chuyện buồn bắt đầu ập đến khi Phùng Ngọc đang học lớp 2. Thời điểm đó, mẹ anh đang mang bầu lần 2 và cả gia đình rất háo hức để chuẩn bị đón thành viên mới.

Tuy nhiên, trước ngày hạ sinh, mẹ Phùng Ngọc bất ngờ bị sảy thai, băng huyết và không thể qua khỏi.

Chịu cảnh tang tóc từ nhỏ, Phùng Ngọc luôn nghĩ rằng: “Phải chi tôi có được 2, 3 người anh em thì gia đình sẽ vui hơn…”.

Khi lớn lên, nỗi buồn của Phùng Ngọc dần nguôi ngoai khi anh lên Sài Gòn và có cơ hội thử sức với điện ảnh. Dù gây ấn tượng với một vài vai diễn lớn, song công việc diễn xuất của “Cò” chỉ kéo dài được vài năm.

Cuối cùng, vì không có tiền trang trải cuộc sống trên thành phố anh quyết định từ giã sự nghiệp nghệ thuật để về Bình Dương lao động phổ thông.

đất phương nam

Khi về quê lập nghiệp, Phùng Ngọc đem lòng yêu 1 cô gái người Quảng Trị chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Cả 2 nên duyên vợ chồng khi trải qua quãng thời gian tìm hiểu, yêu thương nhau hết lòng.

Không nhớ rõ cụ thể kết hôn ngày, tháng năm nào, nhưng “Cò” bảo, cuộc sống hôn nhân của anh kéo dài hơn 7 năm mới dẫn tới đổ vỡ.

“Sau khi thành vợ chồng, chúng tôi có con chung nhưng sinh thiếu tháng nên không thể giữ được. Vì cuộc sống khó khăn, thiếu thốn và cả 2 có hướng suy nghĩ khác nhau nên chúng tôi chia tay khi đã sống với nhau hơn 7 năm.

Hiện tại, vợ cũ của tôi đang làm ở công ty may và sống ở gần khu của tôi. Tôi không để ý cô ấy lập gia đình mới hay chưa nữa nhưng lúc nào nhớ thì chỉ gọi điện, hỏi thăm thôi…” – “Cò” tâm sự.

Từ ngày hôn nhân tan vỡ, “Cò” chưa có ý định kiếm người phụ nữ mới vì chưa thể thoát nghèo và gặp được người mà mình ưng ý.

Liên tiếp trải qua những mất mát trong cuộc đời, nhưng Phùng Ngọc không bao giờ sống trong sự chán nản.

Anh luôn tìm niềm vui bằng những công việc đang làm hàng ngày và vẫn hi vọng 1 ngày nào đó cuộc sống sẽ mỉm cười và mang tới cho anh những điều tốt đẹp nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn