Thu Phương bình yên bên các con tại Mỹ sau khi bị "tố" giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua những ồn ào, Thu Phương đã quay về cuộc sống đời thường ở Mỹ, bình yên bên các con.

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”.

Sau đó, Kimmese và một số thành viên khác trong đội cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

Tuy nhiên, Thu Phương hoàn toàn im lặng và không một lời giải thích về những lời "tố cáo" đó. Vợ chồng cô đã trở về Mỹ đoàn tụ với các con sau 3 tháng xa nhà và tìm chốn bình yên, không ồn ào nơi sân khấu.

thu phuong phunutoday4

Bỏ lại sau lưng những ồn ào, Thu Phương trở lại cuộc sống bình yên của cô tại Mỹ với vai trò của một bà mẹ. 

thu phuong phunutoday1

thu phuong phunutoday2

Các con chính là nguồn động lực tinh thần lớn nhất của nữ ca sỹ và ông xã Dũng Taylor.

thu phuong phunutoday3

Với Thu Phương, cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu luôn bình yên và hạnh phúc. Cô chăm sóc các con chu đáo.

Trước đó, Dũng Taylor đã chính thức thay mặt vợ để lên tiếng đáp trả những "học trò hỗn láo". Theo đó, "ông bầu" này cho rằng, "Triệu người quen, có mấy người thân?

Học trò biết thầy ba tháng, mới đây một tuần còn gởi lời chào hỏi, thân mật, vài hôm sau khi nghe lời kể từ một phía và trước khi kiểm chứng những gì mình nghe được quyết định bày tỏ bức xúc của mình bằng cách mang tên tuổi của người mình gọi là thầy ra để chà đạp, mạ lị trên diễn đàn công chúng rồi sau đó nhắn tin với báo chí rằng tôi đang đợi phản hồi từ người thầy này. Chẳng lẽ tuổi trẻ bây giờ là thế sao? Chẳng lẽ xu hướng bây giờ là thế sao?

Một đồng nghiệp như Minh Quân, quen biết, làm việc với Thu Phương từ những ngày mới vào nghề như HLV Tuấn Hưng từng chia sẻ thế mà họ còn đau xót cho đàn chị khi nghe những lời nói từ những đứa trò trẻ mới biết chị một sớm, một chiều mà tự cho cho rằng họ hiểu chị hơn cả đồng nghiệp mấy chục năm của chị.

Hôm qua có một trò nhắn tin hỏi mình sau mỗi lần thu album cho chị Phuơng không được trả tiền? Mình hỏi album nào? Trò trả lời là album thu ở phòng thu hàng tuần đó. Thì ra khi chúng tôi tự nguyện bỏ vài chục triệu tiền túi hàng tuần để thu hình quá trình học viện cho các em thì các em nghĩ đó là album cho Thu Phương. Cũng may là trò còn nghĩ tình thầy trò nên nhắn tin riêng để hỏi nếu không thì lại có thêm một bài báo tố Thu Phương nữa rồi".

Thêm vào đó, Dũng Taylor cũng cho rằng, "có gia đình của trò than phiền chỉ được trả catse 1 triệu VND mỗi khi đi diễn với thầy Thu Phương. Các em không nghĩ rằng Thu Phương muốn tạo cơ hội cho các em từ Sài Gòn về Hà Nội thăm gia đình đồng thời đồng hành cùng thầy mình cọ sát và học hỏi cho dù ban tổ chức khẳng định họ chỉ cần Thu Phuơng mà không cần sự xuất hiện của các trò, chi phí vé máy bay mỗi lần cho bốn em từ Sài Gòn đi Hà Nội gần 30 triệu VND. Có lẽ khi sự sân si đố kị quá lớn họ sẽ mất đi lý trí".

Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả
Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả "học trò hỗn láo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ để lên tiếng đáp trả đám "học trò hỗn láo", "tố" thầy của mình giả tạo và sống hai mặt.
Trang Trần đáp trả người
Trang Trần đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần chính thức lên tiếng đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo. Đồng thời, cô cũng bày tỏ Kimmese qua cầu rút ván.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn