Minh Quân 'điên tiết' nói Kimmese vô học khi 'bật' lại Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ cho hành động gọi thầy một cách trống không của Kimmese là láo, vô lễ, vô học và vô ơn.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Minh Quân gây chú ý bằng bài viết thể hiện quan điểm của anh về sự việc các học trò của Thu Phương liên tiếp lên tiếng tố chị sống hai mặt, vô trách nhiệm.

Chàng ca sĩ răng khểnh bắt đầu bài biết bằng câu cảm thán: “Vô ơn quá các em ạ!”, khi đọc những bài viết của học trò Thu Phương dành cho thầy của mình Minh Quân cho hay: “Lướt qua cái tít thì tưởng là giật tít câu like , nội dung kiểu khác nhưng đọc xong thì thấy điên tiết , xót xa cho bà chị quá”,  rồi anh bắt đầu đi cụ thể vào từng trường hợp.

Minh Quân lật lại từ sự việc mẹ bạn trai ca nương Kiều Anh lên tiếng thay cho con dâu tương lai: “Ngu xuẩn nhất chắc có lễ là bà mẹ chồng hờ lên giọng thương xót con dâu. Ừ thì cứ cho là mẹ chồng bênh con, thương con, xót con nhưng ai cho chị có cái quyền tự đề cao bản thân, đòi trên phân người khác? Tự cho mình là một trong số ít những "người có học” ở xã hội này (nguyên văn từ chính chủ), có đủ thông minh để nhìn ra chân tướng của kẻ khác? À kinh rồi, chị giỏi quá,  tài hoa quá. Ý chị là ngoài số ít những người có học như chị thế còn toàn bộ những người dân còn lại đều ít học hoặc vô học à? Chị ảo quá chị ơi!”

Ca sĩ “Mùa thu vàng” cho hành động của bà Thùy Dương là thiển cẩn thiếu suy nghĩ, vô hình chung đẩy Kiều Anh vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi phải đi thanh minh, giải thích với nhiều người: “Những cảm xúc và những dòng chữ không đáng có ấy đã đẩy cô bé con dâu chị vào ngõ cụt, tiến thoái lưỡng nan.Thế rồi tự dưng nó bị ghét và hiển nhiên sự nghiêp ca hát trong tuơng lai của em nó cũng... tèo theo. Em nó có nguy cơ bị khán giả tẩy chay mà lỗi không hề do nó. Chị thật là người mẹ có tâm!”

Tiếp đó, Minh Quân nói về hành động của Kimmese. Anh cho rằng Kimmese đã tham gia showbiz từ lâu, nếm trải đủ mọi cay đắng của đời nghệ sĩ, tên tuổi đã định hình trong lòng công chúng. Lẽ ra là đàn chị trong nghề cô phải có suy nghĩ cũng như hành động chín chắn hơn thay vì hành động ấu trĩ như vậy.

Ca sĩ Hà thành bức xúc: “Gạt ra nhũng tư thù cá nhân, riêng cách gọi tên một đàn chị,1 người đáng tuổi mẹ, 1 người ít nhiều đã từng hướng dẫn em mà em xưng hô 1 cách trống không như vậy đã là không được phép rồi. Như vậy là LÁO,VÔ HỌC, VÔ GIÁO DỤC và VÔ ƠN. Không biết ở nhà em có gọi bố mẹ - người đẻ ra mình một cách trống không như vậy không nhưng ở ngoài thì tuyệt nhiên không được. Là con người ở đâu dù Tây hay Tầu, châu Phi, Châu Mỹ hay tận Thổ Nhĩ Kỳ thì vô lễ đều không chấp nhận được huống chi là Việt Nam. Ai sinh ra trên trái đất cũng đươc dậy cách xưng hô và phải trân trọng với người lớn tuổi hơn mình, có trên , có dưới - đáy là văn hoá căn bản của loài người. Điều mà em không có!”

Trước việc Kimmese nói cô cảm thấy khó chịu khi Thu Phương hát xen vào trong lúc tập, Minh Quân cũng thẳng thắn: “Lúc tập luyện, chị ý hát để thị phạm cho em, hướng dẫn cho em. Nếu như em hát đúng, hát hay rồi thì còn mất công, khản cổ gào lên hướng dẫn cho em làm gì nữa? Sao em không mở não ra hiểu rằng chị ý đang muốn tốt cho mình, chỉ bảo tận tình cho mình. Nếu không phải là người có tâm mong cho học trò mình tiến bộ thì chẳng HLV nào phải dày công tập luyện, nen nét với học trò của mình như vây cả”.

Về chuyện trang phục, tóc tai mà Kimmese nói Thu Phương hứa hão, Minh Quân cho rằng có thể do nhiều yếu tố như phía chuyên gia Mỹ không sắp xếp được thời gian, hoặc do chi phí quá cao nên không thỏa thuận được. Hơn thế nữa theo như nam ca sĩ thì đây là cuộc thi hát nên vấn đề quan trọng nhất vẫn là chuyên môn, giọng hát.

Minh Quân gay gắt: “Ở đời, không phải cái gì muốn là được. Bỏ ngay cái kiểu, không chiều theo ý em được là em chửi bới, dè bỉu , nói người khác dở mặt. Cũng giống như việc HLV dày công tập cho em để em thi tốt nhưng em thi có tốt đâu, hát có ra gì đâu, cố gắng dạy dỗ em để em tiến bộ - thì em bảo là lải nhải bên tai làm em không “phiêu linh “ được. Tận tâm với em để em nên người, biết trân trọng gì người ta hết lòng với mình - nhưng cũng đâu có được. Bù lại em trả cho họ nỗi đau đớn và đắng cay.”

Anh cũng không ngần ngại nói thẳng với Kimmese rằng gần 10 năm đi hát cô không được lòng một ai, 99% giới nghệ sĩ đòi tẩy chay. “Kể cả những người từng làm việc với em đều lắc đầu ngán ngẩm về thái độ cấc láo, vô lễ, thiếu giáo dục, coi thường nguòi khác, không bao giờ biết nói lời chào hỏi hay cảm ơn. Vì sao thế? Đã đến lúc em phải gạt bỏ đi cái tôi quá mạnh đang ngự trị mà phải suy xét kỹ lưỡng lại tư duy và cách hành xử của bản thân mình”.

Bức xúc với học trò Thu Phương, Minh Quân lại xót xa cho đàn chị khi mấy ngày trước chị còn hào hứng khoe với anh về những dự định âm nhạc đang muốn thực hiện cho các học trò của mình, trong đó có hẳn một bài hát cho ca nương. Anh cũng  thẳng thắn cho hay: “Nên nhớ, không có bất cứ 1 quy định nào bắt HLV phải mua bài hay sản xuất, thu âm, phát hành single, album hay quay MV, lăng xê cho học trò của mình... Họ đều tự bỏ tiền của bản thân họ ra đấy”.

Ca sĩ “Mùa thu vàng” cảm thông cho Thu Phương: “Bao nhiêu danh dự, chị gây dựng bấy lâu nay bỗng dưng bị lũ đàn em đáng tuổi con mình hoặc người thân của họ vấy bẩn, chỉ vì những suy nhĩ nông cạn, ấu trĩ và vô tâm.”

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Minh Quân đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Có rất nhiều ý kiến đồng quan điểm với anh, thấy buổn và thương cảm cho Thu Phương khi dành hết tâm huyết cho học trò cuối cũng vẫn bị mang tiếng xấu rằng sống hai mặt, vô trách nhiệm. Song cũng có những độc giả cho rằng mẹ chồng tương lai của Kiều Anh cũng đáng tuổi cô, tuổi mẹ Minh Quân việc anh dùng những lời lẽ gay gắt như vậy dành cho bà liệu có thực sự là có văn hóa, có học.

Những ngày qua, dư luận được phen xôn xao trước sự việc các học trò của Thu Phương liên tiếp đăng đàn tố chị sống”hai mặt”, ích kỉ, vô trách nhiệm với các thí sinh mà chị dìu dắt tại The Voice. Trước Minh Quân, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bày tỏ quan điểm anh xót xa cho cả Thu Phương lẫn học trò của chị trong trường hợp này.

Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy.

Mr. Đàm chia sẻ thêm rằng, scandal lần này sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Kimmese trong mắt công chúng chứ không phải giúp cô nổi tiếng hơn. Anh cho rằng trong cuộc sống nếu ai không tốt với mình thì mình tránh, không chơi cùng nữa. Còn việc lên tiếng tố cáo, chửi bới cũng chẳng làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hay bớt nổi tiếng.

Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả
Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả "học trò hỗn láo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ để lên tiếng đáp trả đám "học trò hỗn láo", "tố" thầy của mình giả tạo và sống hai mặt.
Đàm Vĩnh Hưng trần tình câu nói “loại Kimmese từ vòng đối đầu”
Đàm Vĩnh Hưng trần tình câu nói “loại Kimmese từ vòng đối đầu”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những ý kiến trái chiều dành cho mình khi đóng góp ý kiến trong vụ Thu Phương và Kimmese, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn