Choáng với cuộc sống "như tiên" sau đăng quang của Tân HHHV 2015

20:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi vương miện, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ nhận được vô vàn giải thưởng và quyền lợi mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Sau khi giành ngôi vương miện của Miss Universe 2015, Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach  đã bước sang 1 trang mới của cuộc đời với vô vàn những phần thưởng tuyệt vời chỉ dành riêng cho Hoa hậu. Kể từ ngày hôm nay, hình ảnh của Pia sẽ là đại diện mới của tổ chức Miss Universe. Ngoài ra, trong 1 năm đương nhiệm, Pia sẽ được hưởng những quyền lợi mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị. Điều đầu tiên đó là cô sẽ được hưởng lương vào mỗi tháng. Tuy mức lương cụ thể chưa được công bố nhưng chắc chắn đó không phải là 1 số tiền nhỏ.

Tân Hoa hậu sẽ được sống trong 1 căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi ở New York, bao gồm cả chi phí sinh hoạt trong năm đương nhiệm.

Một chiếc vương miện kim cương mới cùng bộ trang sức được thiết kế bởi nhãn hàng D.I.C.

Pia còn được học bổng 1 năm của Học viện phim New York.

1 tủ giày dép được tài trợ bởi thương hiệu Chinese Laundry Shoes - thương hiệu tài trợ giày dép cho cuộc thi Miss Universe 2015.

Cô cũng được thỏa sức lựa chọn những mẫu bikini mới nhất của thương hiệu Yamamay.

Được hưởng miễn phí các dịch vụ tập thể hình Gravity Fitness tại khách sạn Le Parker Meridien ở New York và salon tóc John Barrett Salon.

Được làm người mẫu của nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu thế giới Fadil Berisha, người chụp ảnh cho các thiên thần nội y của Victoria’s Secret.

 

Pia còn được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng đặc biệt từ Tanya Zuckerbrot, MS, RD, cùng với dịch vụ chăm sóc răng miệng bởi bác sĩ Dr. Jan Linhart, D.D.S.

Cô sẽ được đưa đón bằng những phương tiện sang trọng trong những chuyến du lịch khi làm đại diện cho các tổ chức từ thiện và các thương hiệu tài trợ.

Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn có quyền tham dự các sự kiện tại thành phố New York bao gồm những cơ hội thử vai, tham gia lễ ra mắt phim ảnh, các show của nhà hát Broadways và các buổi tiệc ra mắt khác.

Pia cũng được trang bị tủ đồ quần áo cá nhân chuyên dành cho sự kiện được thực hiện bởi nhà thiết kế thời trang của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cùng rất nhiều trang phục được tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng khác.

Vào ngày hôm nay, Pia Wurtzbach đã bắt đầu được hưởng những quyền lợi "khủng" của mình. Cô tỏ ra vô cùng hào hứng với ngày đầu tiên đảm nhiệm sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hình ảnh, cô đang được trang điểm bởi 1 ê - kip chuyên nghiệp trước khi xuất hiện trước báo giới.

Lộ clip Hoa hậu Philippines bị
Lộ clip Hoa hậu Philippines bị "xua đuổi" sau khi đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước đoạn clip Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị các thí sinh khác "quay lưng" sau khi giành vương miện.
Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT