Con gái Phạm Quỳnh Anh diện bikini, đội nón lá siêu dễ thương

14:30, Thứ sáu 01/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy thích thú trước hình ảnh bé Bella - con gái Phạm Quỳnh Anh cực dễ thương khi diện bikini, đội nón lá ngay trên bãi

Gia đình Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đang có chuyến du lịch đầy ý nghĩa trong những ngày nghỉ lễ. Con gái Phạm Quỳnh Anh tỏ ra khá hào hứng với chuyến du lịch cùng ba mẹ. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ đã chia sẻ hình ảnh cô con gái Bella diện bikini, đội nón lá ngay trên bãi biển vô cùng dễ thương.

pham quynh anh1

pham quynh anh2

pham quynh anh3

Con gái Phạm Quỳnh Anh diện bikini, đội nón lá siêu dễ thương

Nhiều người hâm mộ đã không nhịn được cười trước hình ảnh đáng yêu này của cô bé. Gương mặt biểu cảm khá dễ thương kèm dòng chú thích “Thôi thôi cái bụng như này là thua rồi” của bé Bella đã thu hút sự quan tâm, chú ý của hơn 15.000 người cùng vô số những lời khen ngợi bé. Con gái Phạm Quỳnh Anhh càng lớn càng xinh đẹp và luôn biết “làm dáng” trước ống kính.

pham quynh anh4

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã 2 tuổi rưỡi. Cô bé tỏ ra khá tinh nghịch nhưng vô cùng mạnh dạn trước ống kính.

Con gái Phạm Quỳnh Anh diện bikini hồng cực yêu
Con gái Phạm Quỳnh Anh diện bikini hồng cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh bé Tuệ Lâm - con gái Phạm Quỳnh Anh diện áo tắm hồng vô cùng dễ thương.
"Tiểu thiên thần" nhà Phạm Quỳnh Anh càng lớn càng giống mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Kết hôn cùng ông bầu Quang Huy vào năm 2012, đến nay, cô ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có 1 bé gái rất xinh xắn, dễ thương và ngày càng giống mẹ.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong