Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Lưu Ly sống khả khép kín trong suốt 21 năm đăng quang Hoa hậu Áo dài.

Đàm Lưu Ly sinh năm 1973 tại Hà Nội, ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, cô đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật và vóc dáng đầy quyến rũ.

đàm lưu ly
Đàm Lưu Ly sinh năm 1973 tại Hà Nội.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đăng quang Hoa hậu Áo dài năm 1995 khi đó cô đang là nhân viên cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Cô chia sẻ lại cảm xúc khi mới đăng quang: " Tôi còn nhớ trong lúc đăng quang, tay tôi lúc nào cũng giữ chặt vương miện vì sợ nó rơi xuống đất.

Bây giờ ngẫm lại tôi mới thấy việc giữ chặt vương miện ngày xưa như định mệnh gắn liền với cuộc đời mình vậy. Hiện tại, sau 21 năm, danh hiệu Hoa hậu Áo dài của tôi vẫn chưa có người kế vị vì không được tổ chức lại nữa".

Trước khi trở thành Hoa hậu, Đàm Lưu Ly lớn lên trong một gia đình có bố là nghệ sĩ múa rối và mẹ là nghệ sĩ xiếc. Do cuộc sống không mấy khá giả, mẹ của Đàm Lưu Ly phải bỏ nghề để đi buôn bán, kiếm sống bằng hàng loạt việc như: bán trứng vịt lộn, bánh bao, mỹ phẩm, quần áo ở vỉa hè…

Suốt những năm tháng theo chân, phụ giúp mẹ kiếm đồng tiền ít ỏi, Đàm Lưu Ly lúc nào cũng nung nấu ý định vươn lên để thoát nghèo. Sau này, khi được tuyển chọn vào ngành hàng không, Đàm Lưu Ly một mình vào TP. HCM để lập nghiệp.

đàm lưu ly
Đàm Lưu Ly kết hôn ở tuổi 40.

Kết hôn khá muộn khi ở gần tuổi 40, Đàm Lưu Ly sau đó có một con gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Chồng Đàm Lưu Ly làm kinh doanh, vì thế, người đẹp được nhiều lời cố vấn khi cô quyết định mở nhà hàng. Hiện Đàm Lưu Ly làm giám đốc một công ty, thi thoảng, cô vẫn xuất hiện trong một số sự kiện cùng các người đẹp khác như: Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Thu Hương...

Không quá nổi tiếng so với các bạn cùng thời, tuy nhiên, giờ đây Đàm Lưu Ly hài lòng với cuộc sống bên người chồng thành đạt va con gái nhỏ. Cô sống trong một căn biệt thự rộng 150 m2 được thiết kế theo kiểu châu Âu rất đẹp và thoáng đãng. Bé Cát Tiên - kết quả tình yêu giữa Đàm Lưu Ly và ông xã đã được gần 2 tuổi. Những khi rảnh rỗi, cô vẫn thường đưa con gái đi chơi, mua sắm hoặc du lịch.

Ly Kute đáp trả thâm sâu sau khi Kỳ Hân khoe hạnh phúc bên chồng
Ly Kute đáp trả thâm sâu sau khi Kỳ Hân khoe hạnh phúc bên chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân, Ly Kute đáp trả "thâm sâu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn