Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang "túm tóc", dọa dẫm và đánh bạn khi hai người bạn thân là Vũ Hà và Y Phụng đến nhà chơi. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" hài hước kể, "Con quỷ! Con quỷ Y Phụng xinh đẹp vô phòng tôi định ăn cắp giày nhưng bị Vũ Hà phát hiện và chụp ảnh. Chưa thấy ai bị đánh mà còn tạo dáng siêu mẫu mà nàng tiên cá như cô diễn viên này, đúng là diễn viên thật mà!

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Vũ Hà và Y Phụng.

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday4

Nhưng sau đó, nam ca sỹ lại túm tóc và đánh bạn bằng dép vì... giở thói ăn cắp?

Tụi mình vẫn khùng như thuở nào! Nhìn lại thấy tụi mình vẫn còn may mắn, còn biết bao nhiêu kỷ niệm của nghề này. Nhìn xuống thấy thương các bạn ca sỹ trẻ ngày nay Khó lòng có được những kỉ niệm như tụi mình ngày xưa bởi vì mọi thứ bây giờ dễ dàng quá, hiện đại quá và đầy đủ phương tiện quá, làm gì có cái cảnh ngủ vùi trên cái xe bus chở cả năm sáu chục con người. Đển nơi thì trong cái phòng khách sạn nhốt bốn năm đứa.

Có khi đi hát, bầu show trốn mất, ca sỹ bị giật tiền rồi phải xin quá giang trên xe chở heo để về lại thành phố ngày xưa, muốn đi show là phải tập trung tại 1 chỗ rồi bị hốt hết lên một xe đi rong ruổi hết tuần này qua tháng nọ, đứa nào tới sớm chiếm được ghế tốt thì coi như chỗ đó trở thành ngai vàng của đứa đó suốt cả một tháng trời đi show. Vậy mà thời gian cũng không làm tụi mình thay đổi dù bây giờ đứa nào cũng có vị trí nhất định.

Nếu như bây giờ có phép lạ quay trở lại quá khứ hai đứa bay có dám cùng tao thử lại một lần nữa không. Mụ Thanh Hoa thì ngon rồi lúc đó tụi mình thần tượng nhóm Dây leo Xanh, Dây leo đỏ của bà ấy nên bả đã ngon từ ngày đầu rồi đâu có giống như mình".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước hành động và vẻ hài hước của giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng như rất nhiệt tình với bạn. Hầu hết đều thấy thú vị trước hình ảnh đời thường vui nhộn của 3 thần tượng.

dam vinh hung phunutoday1

Nhiều người thích thú và ngưỡng mộ tình bạn đẹp của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh bị chảy máu mắt khi đang biểu diễn trong một show diễn ở Hà Nội kèm dòng chú thích "miêu tả" lại quá trình bị tai nạn. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ với giọng điệu hài hước, "Sinh nghề tử nghiệp. Haizzzz. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi?

dam vinh hung phunutoday5

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn nghề nghiệp, chảy máu mắt.

Có sức chơi thì có sức chịu! Cấm than thở. Chỉ giải thích cho các fans vả người thân yên lòng thôi. Dancers và ca sỹ đều rất sung nên đã quơ tay ra động tác mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Yêu cầu mấy ba, mấy má đừng ở không mà dịch lại thành câu chuyện khác nhé rồi đăng linh tinh rồi...rồi....cái...kèm theo quảng cáo phía dưới nữa! Kiếm tiền cực chảy máu mắt là vậy đó! Hỏng dễ ăn của Ngoại đâu nhe con!".

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", trong lúc biểu diễn say sưa, vì quá sung và bất cẩn nên anh đã bị một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt đến chảy máu. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sỹ vẫn tỉnh táo hát tiếp đến hết bài và trấn an tinh thần người hâm mộ.

Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link