Đăng quang X-Factor, Giang Hồng Ngọc dùng tiền thưởng làm gì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Riêng về khoản tiền thưởng 500 triệu đồng, Giang Hồng Ngọc dành một phần lớn mua căn nhà trả góp tặng bố mẹ.

Sau khi đăng quang Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc và hai Á quân O-Plus, F Band có buổi họp báo ngắn. Tại buổi tiếp xúc đầu tiên với giới truyền thông, Giang Hồng Ngọc gặp một số câu hỏi hóc búa nhưng cô tỏ ra tự tin và trả lời rất mạch lạc.

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ tại họp báo sau phút đăng quang. Ảnh: Maison de Bil

Giang Hồng Ngọc thẳng thắn bày tỏ, khi đến với cuộc thi, cô mưu cầu sự nổi tiếng để đi hát kiếm tiền. Cách đây 8 năm, khi chưa đầy 17 tuổi, cô đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đó đến nay, cô lăn lộn khắp các sân khấu lớn, nhỏ nhưng vẫn không được nhiều khán giả biết đến. Vì vậy, Giang Hồng Ngọc đặt quyết tâm rất lớn khi tham gia X-Factor phiên bản Việt. Cô hy vọng, sau cuộc thi sẽ được các bầu show "để mắt" đến và nhận được nhiều lời mời biểu diễn. 

Trong suốt quá trình thi, Giang Hồng Ngọc luôn cho thấy sự nổi bật về cách chọn bài, giọng hát và phong cách trình diễn. Song, từng đó yếu tố vẫn chưa đủ thuyết phục những khán giả khó tính. Ngay tại họp báo sau chương trình, một vài người cho rằng Giang Hồng Ngọc chiến thắng nhờ sự rút lui của Loki Bảo Long vào phút chót. Trước sự hoài nghi này, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô chưa từng nghĩ mình sẽ đoạt ngôi vị Quán quân. Nhưng, điều đó không có nghĩa cô không đặt mục tiêu cho mình. Thời gian qua, Giang Hồng Ngọc đã nỗ lực hết sức để khẳng định mình và kết quả này là câu trả lời cho sự cố gắng đó.

Giang Hồng Ngọc cũng mong muốn mọi người nhìn thấy được những gì cô đã làm và công nhận nó, thay vì gọi bằng danh xưng "giai nhân của Hà Dũng" mỗi khi nhắc đến cô. Nữ ca sĩ luôn biết ơn những gì nhạc sĩ Hà Dũng và Minh Nhiên giúp đỡ khi cô mới chập chững vào nghề. Nhờ họ, cô đã có được những bước đi đầu tiên khá vững chắc. Nhưng, đây là lúc Giang Hồng Ngọc phải tự đứng trên đôi chân của mình.

Quán quân 'Nhân tố bí ẩn - X Factor' dự định mua căn nhà trả góp từ tiền thưởng 500 triệu đồng.

Giang Hồng Ngọc chưa biết mai có được nghỉ xả hơi không, nhưng cô chắc chắn sẽ mời huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đi ăn một bữa để cảm ơn. Riêng về khoản tiền thưởng 500 triệu đồng, Giang Hồng Ngọc dành một phần lớn mua căn nhà trả góp tặng bố mẹ. Cô tâm sự, bố mẹ đã vất vả vì mình quá nhiều, nên món quà này sẽ rất ý nghĩa. Phần còn lại Giang Hồng Ngọc đầu tư thực hiện các sản phẩm âm nhạc để sớm ra mắt, không để khán giả quên mình. "Sau khi làm được một album hoành tráng, tôi mong mình đắt show đi hát để kiếm tiền bù lại", học trò Hà Hồ nói.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, có thâm niên ca hát đã lâu nhưng tên tuổi cô khá "lềnh phềnh". Một người bạn của Giang Hồng Ngọc tiết lộ, trước X-Factor, hàng tháng cô chỉ kiếm được hơn 10 triệu đồng từ việc đi hát. Với số tiền đó, Ngọc rất tằn tiện mới đủ trang trải cuộc sống và đầu tư cho nghề. Vì vậy, nhiều người vui mừng cho Giang Hồng Ngọc khi cô chiến thắng tại X-Factor. Từ thời điểm này, sự nghiệp của cô sẽ bước sang một trang mới với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh... 

Nhạc sĩ Phương Uyên khẳng định, các tiết mục trong đêm chung kết đều được dàn dựng, sắp xếp vị trí trình diễn công bằng, không ưu ái cho bất kỳ thí sinh nào. 

Tại họp báo, một vài phóng viên nghi ngờ có sự dàn xếp kết quả khi Giang Hồng Ngọc khá được ưu ái. Tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên khẳng định, ở vị trí của cô và nhà sản xuất, không ai muốn làm một chương trình toàn "sạn" để nâng hay hạ ai đó xuống. Việc âm thanh trong một vài tiết mục bị sự cố chỉ đơn thuần là yếu tố khách quan. Còn chuyện Giang Hồng Ngọc được xếp hát ở vị trí nào, phụ thuộc vào vấn đề dàn dựng từng tiết mục, hoàn toàn không có ưu ái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn